[MobileCity] Kể về chuyến du lịch Cô Tô - Quảng Ninh của chúng tôi.

- 08:09 01/06/2015

Tin công nghệ

0

1855

Trong 2 ngày 27 và 28 tháng 5 vừa rồi thì toàn bộ nhân viên của MobileCity đã có một chuyến đi du dịch đến đảo Cô Tô - Quảng Ninh, một hòn đảo được ví là "Viên ngọc của Biển Xanh". Hôm nay MobileCity

Trong 2 ngày 27 và 28 tháng 5 vừa rồi thì toàn bộ nhân viên của MobileCity đã có một chuyến đi du dịch đến đảo Cô Tô - Quảng Ninh, một hòn đảo được ví là "Viên ngọc của Biển Xanh". Hôm nay MobileCity xin tóm tắt lại toàn bộ chuyến đi và đây nhất định sẽ là một kỷ niệm đẹp trong mỗi nhân viên của MobileCity.

Đúng 18h ngày 26/5 toàn bộ nhân viên của MobileCity tập trung tại cửa hàng 120 Thái Hà, tại đây mọi người chuẩn bị mọi thứ cho chuyến đi của mình đồng thời có những bức ảnh Selfie nhí nhảnh 

Trên xe đã có rất nhiều các hoạt động diễn ra và mọi người đều hưởng ứng. 

Sau hành trình dài 6 tiếng trên xe thì đúng 1h sáng ngày 27/5 thì MobileCity đã tới Vân Đồn và mọi người nghỉ tại đây đến sáng ngay hôm sau để đi tàu ra đảo Cô Tô 

Đến sáng ngày 27/5 các thành viên của MobileCity bắt đầu ra cảng Cái Rồng để chuẩn bị lên tàu ra đảo Cô Tô

 Sau gần 2 tiếng trên tàu thì MobileCity đã đến được với đảo Cô Tô - hòn đảo được mệnh danh là "Viên Ngọc của Biển Xanh". CẢ đoàn nghỉ ăn trưa đến 3h để đến thăm ngọn Hải đăng trên đảo. Từ đây chúng ta có thể nhìn thấy toàn cảnh đảo - Một khung cảnh rất hùng vĩ.

Sau khi tham qua ngọn Hải đăng thì cả đoàn di chuyển ra bãi biển để chơi trò chơi và quan trọng nhất là tắm biển.

Sang đến ngay hôm sau thì mọi người cùng dậy sớm ra bãi biển đón bình mình. Phải nói rằng bình mình trên đảo Cô Tô rất đẹp và làm con người ta phải nhớ mãi. 

SAu đó mọi người di chuyển về nhà nghỉ để ăn sáng và tiếp tục cuộc hành trình ra đảo Cô Tô Con. Nơi đây bãi tắm có cát trắng và nước trong xanh nhìn là chỉ muốn nhay xuống tắm luôn và ngay. 

Sau khi thăm quan và tắm tại bãi biển Đảo Cô Tô còn thì cả đoàn MobileCity lên tàu và trở lại nhà nghỉ để ăn trưa và nghỉ nghơi. Đúng 1h30 cả đoàn dời nhà nghỉ để ra tàu về với đất liền.

Kết thúc chuyến đi 2 ngày bằng hành trình 6 tiếng trên xe từ Quang Ninh về với Hà Nội thân yêu. Qua chuyến đi có rất nhiều ý nghĩa nãy thì toàn bộ nhân viên của MobileCity có thêm nhiều thời gian hiểu nhau hơn và sẽ là một kỷ niệm khó quên trong mỗi nhân viên của MobileCity.

Hỏi đáp & đánh giá [MobileCity] Kể về chuyến du lịch Cô Tô - Quảng Ninh của chúng tôi.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?