Mở hộp và đánh giá nhanh Samsung galaxy J Nhật SC-02F

- 04:45 29/08/2014

Tin công nghệ

0

1046

Samsung galaxy J Nhật SC-02F, đứa con lai của Galaxy Note 3 với Galaxy S4

Samsung Galaxy J ( SC-02F)có thiết kế y như S4 nhưng góc cạnh vuông vắn hơn, trong khi cấu hình kế thừa được sức mạnh từ Galaxy Note 3 với RAM 3 GB.

Samsung Galaxy J là mẫu smartphone được Samsung thiết kế dành riêng cho thị trường Nhật và được phân phối bởi nhà mạng NTT DoCoMo.
Sau đây là video mở hộp do Mobilecity thực hiện :
 
 
Xét về cấu hình lẫn tính năng, Galaxy J xếp trên Galaxy S4 nhưng lại đứng sau Galaxy Note 3. Trong khi kiểu dáng gần như là bản sao của S4, với một vài chi tiết được thay đổi. Là smartphone dành cho thị trường Nhật, nhưng Galaxy J không có khả năng chống nước và bụi. Máy vẫn được thiết kế dạng vỏ rời, có thể mở nắp lưng để gắn sim, thẻ nhớ hay tháo pin (dung lượng 2.600 mAh).
 
Cấu hình là điểm đáng chú ý trên Galaxy J khi nó tương đương với Galaxy Note 3 phiên bản bán ra tại Mỹ. Samsung trang bị cho J chip Snapdragon 800 4 nhân tốc độ 2,3 GHz, RAM nâng từ 2 GB trên S4 thông thường lên 3 GB giống như Note 3. Cấu hình này cho phép Samsung Galaxy J có thể quay cũng như xử lý và phát được video độ phân giải 4K ngay trên điện thoại, điều mà S4 chính hãng không thực hiện được. Tuy nhiên, đánh giá nhanh bằng công cụ Antutu X Bencmark cho thấy, điểm hiệu năng mà Galaxy J đạt ~ 32.000.
Galaxy J với cấu hình như Note 3 nhưng ngoại hình giống S4
Samsung Galaxy J sử dụng hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Touch Wiz, tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh trên Galaxy S4. Camera chính của máy có độ phân giải 13 megapixel. Màn hình phía trước có kích thước 5 inch với độ phân giải Full HD 1.080p và sử dụng công nghệ AMOLED.
 

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp và đánh giá nhanh Samsung galaxy J Nhật SC-02F

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?