Mở hộp đánh giá nhanh siêu Phablet Samsung Galaxy Note 5

- 07:04 23/08/2015

Tin công nghệ

0

25

Samsung Galaxy Note 5 là “đứa con tinh thần” được nhà sản xuất Samsung mới đây giời thiệu đến thị trường điện tử

Samsung Galaxy Note 5 là “đứa con tinh thần” được nhà sản xuất Samsung mới đây giời thiệu đến thị trường điện tử. Không cần phải giới thiệu quá nhiều về siêu phẩm này bởi ngay từ những thiết kế bên ngoài nó đã đủ tự tin để cạnh tranh với các siêu phẩm cao cấp khác chưa nói gì đến cấu hình mạnh mẽ đã được chú ý đầu tư đặc biệt.

Vậy thì bên trong chiếc điện thoại đình đám này có gì? Chúng ta hãy cùng đập hộp chiếc điện thoại này để có một vài thông tin về siêu phẩm này.

samsung-galaxy-note-5-5

Đánh giá vỏ ngoài chiếc điện thoại xách tay Samsung Galaxy Note 5

Bạn có thể thấy những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung luôn được đặt trang trọng trong một chiếc hộp làm bằng bìa cứng cao cấp. Bên ngoài vỏ hộp  sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin về sản phẩm như nguồn gốc, bao nhiêu GB, màu, mã máy… Đặc biệt là tem để xác nhận có phải là hàng chuẩn chính hẫng mới 100% không.

samsung-galaxy-note-5-1

Những phụ kiện mà bạn có được khi đập hộp Samsung Galaxy Note 5

Phụ kiện luôn là một trong những thứ không thể thiếu cho mỗi chiếc điện thoại, nó sẽ giúp ích bạn nhiều hơn trong khi sử dụng máy. Nhà sản xuất sẽ đem đến cho bạn một một que chọc sim, sách hướng dẫn bằng tiếng Hàn có lẽ hai chi tiết này không càn thiết với chúng ta lắm. Quan trọng là bạn sẽ có một củ sạc với công nghệ sạc nhanh, một chiếc kẹp tiện ích để bạn có thể thay đổi đầu bút khi có nhu cầu, một tai nghe chống rối, một dây kết nối. Đó là những phụ kiện vô cùng hấp dẫn và đầy đủ để hỗ trợ bạn trong những trả nghiệm được hoàn hảo hơn.

samsung-galaxy-note-5

Đánh giá về thiết kế Samsung Galaxy Note 5 

Bạn có thể thấy chiếc Note được làm cong ở mặt sau để có cảm giác ôm tay và dễ dàng khi cầm nắm hơn, mặt trước thì không  cong như S6 Edge.. mà được làm phẳng tạo cho màn hình rộng hơn so với kích thước thực 5,7 inch. Đặc biệt, chất liệu chủ yếu là kim loại và được bao phủ một lớp kính khiến cho máy “sang chảnh”, hấp dẫn hơn, các chi tiết gia công hay sự bố trí đều vô cùng thuận tiện cho bạn khi thao tác.

samsung-galaxy-note-5-4

Điểm qua một vài điểm về cấu hình Samsung Galaxy Note 5

Màn hình Super Amoled đỉnh cao với độ phân giải cao, mật độ điểm ảnh lớn 518ppi với hơn 16 triệu màu sẽ cho bạn chất lượng hiển thị tốt nhất.

Bộ đôi camera 16 và 5 Mpx với các tùy chỉnh hiện đại cũng như khả năng bắt nét nhanh chóng để bạn có thể bắt được những khung hình đáng giá nhất của cuộc sống. Chất lượng quay phim 4K là điều mà bạn không phải lo ngại gì khi quay phim.

samsung-galaxy-note-5-3

Vi xử lý tốc độ 64 bit, cùng hệ điều hành Android 5,1 TouchWiz thế hệ mới sẽ đem đến cho bạn sự ổn định, mượt mà trong từng tác vụ. Ngoài ra, ram 4GB và bộ nhớ trong 64GB sẽ đem đến cho bạn những gì tốt nhất, để bạn không phải lo lắng, băn khoăn hay suy nghĩ gì khi trải nghiệm.

Kết luận, trên đây là một số chi tiết mà bạn không thể bỏ qua khi đập hộp chiếc điện thoại hấp dẫn Samsung Galaxy Note 5. Nếu có ý định mua một chiếc điện thoại cao cấp thì hãy nhanh tay “xúc” cho mình một em Note 5 đẳng cấp này.

Theo Mobilecity 

 

Sản phẩm đang giảm giá 

 

Lenovo K3 Note

Giá bán: 3.650.000d

Trong kho : Còn hàng

 

Xiaomi Mi 4

Giá bán: 4.950.000d

Trong kho : Còn hàng

 

iPhone 5S Lock

Giá bán: 5.200.000d

Trong kho : Còn hàng

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp đánh giá nhanh siêu Phablet Samsung Galaxy Note 5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?