Mở hộp chiếc Obi SJ1.5: thiết kế cực độc, PIN lớn, chỉ 3 triệu đồng

- 06:52 16/08/2016

Tin công nghệ

0

748

Chiếc điện thoại đến từ Mỹ có thiết kế độc đáo, cấu hình ổn định và nhất là mức giá 3 triệu đồng khá dễ chịu.

Obi SJ1.5 được ra mắt cùng với chiếc Obi SF1. Cả hai đều có thiết kế lạ mắt nhưng SJ1.5 có vẻ độc đáo hơn nhiều. Không những thân máy mà ngay cả vỏ hộp cũng được nhà sản xuất chăm chút không kém.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hãng Obi nổi tiếng về việc chú tâm đến thiết kế sản phẩm. Dấn thân vào thị trường Việt vốn đất chật người đông, một thương hiệu mới nổi như Obi đã vươn lên khá mạnh mẽ. Không thể phủ nhận ngoại hình có một không hai của chiếc SJ1.5, tuy nó vẫn dùng chất liệu nhựa làm chủ đạo.

 

mohopobisj128

mohopobisj15

 

Về tổng thể, chiếc máy này có thiết kế bất đối xứng với việc "trên thẳng dưới cong". Cạnh dưới được bo tròn khiến cho cảm giác cầm nắm cực dễ chịu. Mặt lưng của máy làm từ nhựa Polycarbonate giúp hạn chế tối đa việc bám vân tay.

 

Chiếc SJ1.5 có thể tháo được nắp lưng để lắp SIM, thẻ nhớ, nhưng rất tiếc lại không thể tháo được pin. Tuy nhiên dung lượng 3.000mAh của máy cũng khá là đủ dùng. Nắp lưng có khá nhiều khớp nối khiến cho nó hơi khó tháo, nhưng bù lại sẽ làm thân máy chắc chắn hơn.

 

Màn hình của máy có độ phân giải HD kích thước 5 inch. Bảo vệ cho nó là kính cường lực Gorilla Glass 3 cong 2.5D khiến cảm giác thao tác cực kỳ tốt và cũng góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho máy. Cạnh phải của máy bao gồm các phím bấm vật lý có độ đàn hồi tốt và chắc chắn, trong khi cạnh trái trống trơn. Phía trên đỉnh là jack tai nghe 3.5mm, cuối cùng là cổng Micro USB, mic đàm thoại ở cạnh dưới.

 

mohopobisj125

mohopobisj16

 

Obi rất thích làm smartphone của họ "tông xuyệt tông" với hộp và phụ kiện lẫn giao diện phần mềm. Đầu tiên là hộp có hình dạng giống chiếc máy, giao diện bên trong các icon cũng tương tự như trên. 

 

mohopobisj176

 

Thông số cấu hình Obi SJ1.5 tuy không quá nổi bật nhưng vẫn xếp vào hàng tốt với mức giá 3 triệu đồng:

- Hệ điều hành: Android 5.1 Lollipop.
- Màn hình 5 inch HD (1.280 x 720 pixel).
- Chip xử lý: MediaTek MT6580 4 nhân xung nhịp 1,3 GHz.
- RAM: 1 GB.
- Bộ nhớ trong: 16 GB - Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 32 GB.
- Camera chính: 8 MP khẩu độ f/2.2 cảm biến OV8865
- Camera phụ: 5 MP
- 2 MicroSIM
- Pin 3.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với củ sạc 5 V - 2.0 A

 

Một số hình ảnh khác về máy:

 

mohopobisj14

mohopobisj177

 

Theo thegioididong

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp chiếc Obi SJ1.5: thiết kế cực độc, PIN lớn, chỉ 3 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?