Mở hộp Asus Zenfone 2 xách tay thị trường Hàn Quốc: Chip Intel 1.8Ghz, Ram 4G/Rom 32G.

- 05:48 16/04/2015

Tin công nghệ

0

684

Asus Zenfone 2 là một model mới nhất và cao cấp nhất được Asus giới thiệu trong triển lãm công nghệ đầu năm 2015. Đầu tháng 4 vừa rồi thì hãng này mới bán rộng rãi sản phẩm này trên các thị trườn

Asus Zenfone 2  là một model mới nhất và cao cấp nhất được Asus giới thiệu trong triển lãm công nghệ đầu năm 2015. Đầu tháng 4 vừa rồi thì hãng này mới bán rộng rãi sản phẩm này trên các thị trường. Hãy cùng MobileCity mở hộp một model Zenfone 2 được xách tay về Việt Nam từ thị trường Trung Quốc với mã ZE551ML.

Video mở hộp đánh giá nhanh Asus Zenfone 2 mã ZE551ML của MobileCity

 

Vẫn với thiết kế vỏ hộp truyền thống của Asus thì Asus Zenfone 2 được gói trong một chiếc hộp với chất liệu vỏ giấy và khá là vuông vắn như cá dòng sản phẩm khác của Asus.

 

Model này có mã là ZE551ML, dùng chip xử lý Atom 4 nhân 64 bit tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Hiện tại đây là phiên bản Zenfone 2 cấu hình cao thứ 2 trong các mã Zenfone 2 sử dụng chip 2.3 Ghz.

 

Đây là bản được Asus phân phối tại thị trường Trung quốc nên trên Seal bọc chiếc máy này có những tính năng của máy kèm theo những chú thích bằng tiếng Trung chứ không phải là tiếng Anh như trên các sản phẩm xách tay từ các thị trường khác.

 

Các phụ kiện theo máy của phiên bản Zenfone 2 xách tay từ thị trường Trung Quốc thì chỉ có 1 củ sạc nhanh, cáp micro USB, sách hướng dẫn và rất tiếc Asus lại không trang bị tai nghe cho thị trường này, điều này làm người dùng khá hụt hẫng khi không được một chiếc tai nghe theo máy.

 

Các bạn có thể tham khảo thêm video mở hộp Asus Zenfone 2 từ chính tay người dùng tại Trung Quốc và thấy rằng phụ kiện kèm hộp cũng không có tai nghe theo máy.

Asus Zenfone 2 được đánh giá là một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, cấu hình tốt và đặc biệt lại được Asus phân phối với giá rất tốt. Đối với mã ZE551ML có cấu hình gần như cao nhất này thì khi được xách tay về Việt Nam thì được MobileCity phân phối với giá 6.750.000. Đây có thể nói là một mức giá quá tốt để có thể sử dụng một chiếc điện thoại có cấu hình khủng nhất hiện nay.

Theo MobileCity

Tham khảo sản phẩm: Tại đây

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

  • Thay pin asus zenfone 2
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Asus Zenfone 2 xách tay thị trường Hàn Quốc: Chip Intel 1.8Ghz, Ram 4G/Rom 32G.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?