Mở hộp Asus Padfone S hàng chính hãng

- 08:32 14/03/2015

Tin công nghệ

0

1081

Asus Padfone Sy được trang bị một cấu hình khá khủng với chip Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, GPU Adreno 330, thanh Ram 3G cùng bộ nhớ trong lên tới 64GB.

Mở hộp Asus Padfone S hàng chính hãng.

Hôm qua thì Asus Việt Nam đã chính thức phân phối chiếc điện thoại Asus Padfone S tại thị trường Việt Nam. Đến chiều nay thì MobileCity đã nhập hàng về và có ngay bài mở hộp nhanh cho các bạn có thể đánh giá nhanh chiếc Asus Padfone S này.

Vẫn với kiểu thiết kế vỏ hộp quen thuộc của Asus thì vỏ hộp của chiếc Asus Padfone S khá nhỏ, chỉ vừa vặn với chiếc máy và trong hộp ở phía trên là điện thoại còn phía dưới là sách hướng dẫn và các phụ kiện kèm theo.

 

Asus-Padfone-S%2B%288%29

 

Logo Padfone phía sau máy phía dưới

Điều đầu tiên khi mở hộp là chiếc Padfone S này được bọc gọn trong một túi sale và trên túi ghi đầy đủ các tính năng đặc biệt của máy có như: 4G LTE, Master Pixel cùng công nghệ sạc không dây Wireless Charging chuẩn QI.

 

lF2ATqJr92VcgSYI7WP6Z6UydjgSj3wrnDgOQMhbULM=w800-h533-no

Máy chạy giao diện Zen Ui của Asus

 

Tiếp tục là hai quyển sách hướng dẫn sử dụng cùng một bộ tem máy để khi bán ra các nhà phân phối có thể dán vào sạc và điện thoại cho người dùng

 

Asus-Padfone-S%2B%284%29

Thiết kế mặt lưng bo tròn

Cuối cùng là đến bộ phụ kiện thì Asus trang bị cho chiếc Padfone S này khá là đầy đủ. Phụ kiện của chiếc điện thoại này gồm có: Một củ sạc 5V-2A có công suất khá lớn hứa hẹn sẽ sạc đầy cục pin có dung lượng 2300 Mah rất nhanh và cùng với đó là một dây kết nối Micro USB, một chiếc tai nghe In-Ear cùng bộ nút tai đầy đủ kích cỡ.

 

14_Asus_Padfone_S___zing

 

Asus Padfone S cùng phụ kiện đi kèm

 

Nói qua về chiếc Asus Padfone S, chiếc điện thoại này được trang bị một cấu hình khá khủng với chip Snapdragon 801 tốc độ 2.3 GHz, GPU Adreno 330, thanh Ram 3G cùng bộ nhớ trong lên tới 64GB. Với một cấu hình như trên nhưng Padfone S chỉ được coi là một chiếc điện thoại tầm trung và hiện tại đang được phân phối hàng chính hãng tại MobileCity với giá 6.250.000. Sắp tới thì chúng tôi sẽ tiếp tục trên tay đánh giá chi tiết chiếc Asus Padfone S này để người dùng có thể thấy được tính năng của chiếc máy này cụ thể như thế nào.

Tham khảo thêm: Tại đây

 

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Asus Padfone S hàng chính hãng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?