MIUI 9 vừa được tung ra cho Xiaomi Mi 5, Mi 5s Plus phiên bản quốc tế

- 23:31 14/11/2017

Tin công nghệ

0

1716

MIUI 9 phiên bản global được tung ra cho Xiaomi Mi 5 và Mi 5s Plus

Global là bản ROM được Xiaomi viết cho cho thị trường quốc tế với các dịch vụ của Google đi kèm và nhiều gói ngôn ngữ, có cả tiếng Việt. Hiện MIUI 9 phiên bản này đang được tung ra cho các đơn vị Xiaomi Mi 5 và 5s Plus trên toàn cầu.

Bản MIUI V9.1.1.0 NAAMIEI dành cho Xiaomi Mi 5 và Mi 5s Plus có dung lượng 571 MB, kèm theo đó là một loạt các tính năng mới và cải thiện hiệu suất.

Xem thêm: iPhone CPO là gì ? iPhone CPO khác với Refurbished ở điểm gì ? Tìm hiểu ngay tránh nhầm lẫn nhé!

Trong đó, tính năng ứng dụng kép đã hỗ trợ tìm kiếm các ứng dụng và trình tiết kiệm pin giờ đây được tùy biến lại để dễ kiểm soát tốt hơn khi máy đang sạc pin.

MIUI 9 trên Xiaomi Mi 5
MIUI 9 trên Xiaomi Mi 5

Một thư mục tốt hơn sạch hơn, tối ưu hóa tốc độ giải mã hệ thống và các bản sửa lỗi cho các vấn đề hỗ trợ ngôn ngữ với các ứng dụng máy ảnh cũng nằm trong bản nâng cấp này.

Màn hình home được thiết kế lại hoàn toàn, có thẻ cho ngày nghỉ ở Nga trong ứng dụng Lịch, một số chủ đề được cập nhật và ứng dụng đã chọn hiện có các biểu tượng động trong chủ đề mặc định.

MIUI 9 trên Xiaomi Mi 5s Plus

MIUI 9 trên Xiaomi Mi 5s Plus

Hầu hết các tính năng mới xuất hiện trên Xiaomi Mi 5 trong bản MIUI 9 global cũng sẽ góp mặt trên Mi 5s Plus, nhưng có dung lượng nặng hơn (MIUI V9.1.1.0 NBGMIEI - 1.3 GB).

Hỏi đáp & đánh giá MIUI 9 vừa được tung ra cho Xiaomi Mi 5, Mi 5s Plus phiên bản quốc tế

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?