Ming-Chi Kuo: iPhone 6.1 inch bản LCD sẽ bán chạy hơn bản OLED

- 03:45 06/02/2018

Tin công nghệ

0

1371

iPhone 7 Plus cũ Nhà phân tích đến từ KGI – Ông Ming-Chi Kuo tin rằng nhu cầu của người dùng đối với phiên bản iPhone 6.1 inch LCD sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED ra mắt vào tháng 9 tới.

>>> Giảm cực bốc - Giá cực sốc cùng iPhone 7 Plus cũ tại MobileCity.

from-MCnew-1-4

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

Cụ thể, Kuo tin rằng nếu Apple ra mắt mẫu iPhone 6.1 inch LCD với thiết kế màn hình tràn cạnh như các tin đồn gần đây, thì nó có thể đạt doanh số rất cao, ảnh hưởng tích cực tới các nhà sản xuất màn hình LCD.

Apple cũng có tin sẽ bổ sung thêm 2 model iPhone OLED mới cho dòng sản phẩm 2018, một phiên bản kế nhiệm iPhone X 5.8 inch và một bản iPhone X Plus 6.5 inch với các tấm nền được sản xuất bởi LG. Mặc dù vậy, Kuo lưu ý rằng LG có thể không đáp ứng được các tiêu chuẩn sản xuất của Apple trong thời gian đầu.

iphone x

Trước đó, cũng có các thông tin cho biết iPhone 6.1 inch LCD sẽ chiếm 50% doanh số các mẫu iPhone 2018.

Cuối cùng, Kuo dự đoán tất cả các model iPhone OLED 2018 đều có một bo mạch được xây dựng giống như PCB (SLP), công nghệ này lần đầu tiên được dùng trên iPhone X và iPhone 8.

Các model iPhone OLED 5.8 inch và 6.5 inch sẽ có các bảng mạch xếp chồng lên nhau, trong khi phiên bản iPhone 6.1 inch LCD sẽ có bảng mạch truyền thống, một tấp duy nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Ming-Chi Kuo: iPhone 6.1 inch bản LCD sẽ bán chạy hơn bản OLED

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?