Mi Mix chiếc điện thoại xuất xắc nhất của Xiaomi

- 01:53 28/10/2016

Tin công nghệ

0

1186

Xiaomi luôn gây bất ngờ cho giới công nghệ thế giới sau sự ra mắt Xiaomi Mi Mix thì Xiaomi càng ngày càng chứng tỏ sự dè chừng và kín đáo của mình, ngày càng thoát ra khỏi cái bóng của Apple.

Để có được sản phẩm này, Xiaomi đã mất 3 năm lên ý tưởng và phát triển chúng thành hiện thực. Máy sở hữu màn hình lên đến 6,4 inch với độ phân giải lên đến 2040x1080 pixel. Tuy nhiên kích thước của máy rất gọn gàng, gần như ngang ngửa iPhone 7 Plus (5,5 inch) với tỉ lệ chiếm hữu màn hình lên tới 91,3%.

 

Chính nhờ việc xử lý triệt để các cạnh bên và phía trên của màn hình,  Xiaomi Mi Mix đã mang đến cho người dùng một thiết bị có kích thước lớn, những vẫn đảm bảo không "quá khổ" với tay người sử dụng.

 

Cạnh trên màn hình hoàn toàn trống không và bạn đang đặt câu hỏi liệu Xiaomi giấu màn loa thoại ở đâu? Câu trả lời là họ đã áp dụng công nghệ áp điện (piezoelectric), cho phép truyền âm thanh qua màn hình rồi đến tai người. Trong khi đó, cảm biến tiệm cận thì được ứng dụng bằng công nghệ siêu âm.

 

Tuy nhiên, camera chính thì không thể làm được điều nói trên. Xiaomi di chuyển bộ phận này xuống phía dưới. Độ phân giải của camera trước đạt mức 5MP.

 

Đỉnh đầu máy là jack cắm tai nghe và 2 lỗ mic

 

Cạnh dưới là loa ngoài, cổng USB Type-C

 

Cạnh bên trái bao gồm khe cắm thẻ NanoSIM, cạnh phải là phím tăng/giảm âm lượng và phím nguồn.

 

Xiaomi trang bị cho Mi Mix màn hình 6,4 inch, VXL mạnh mẽ nhất hiện nay với Snapdragon 821, 6GB RAM, bộ nhớ trong 256GB và pin dung lượng lên đến 4400mAh. Những con số không thể chê vào đâu được. Ngoài ra, hãng còn phát hành thêm phiên bản cấu hình thấp hơn với 4GB bộ nhớ RAM, dung lượng lưu trữ 128 GB.

 

Camera chính sở hữu độ phân giải 16MP f2.0, quay video 4K, đèn flashLED kép dual-tone. Cảm biến vân tay được đặt phía sau

 

Xiaomi Mi Mix được hoàn thiện với bằng vỏ gốm cao cấp, kể cả các phím bấm cũng từ chất liệu này. Giá bán của Mi Mix khá phải chăng, phiên bản 6GB RAM sẽ có giá 3.999 nhân dân tệ (~ 13,1 triệu đồng), phiên bản 4GB RAM có giá 3.499 nhân dân tệ (~ 11,4 triệu đồng). Phiên bản 18k sẽ có phần viền camera và viền cảm biến vân tay được làm bằng vàng 18k. Máy sẽ lên kệ vào ngày 4/11.

Hỏi đáp & đánh giá Mi Mix chiếc điện thoại xuất xắc nhất của Xiaomi

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?