Mi MIX 2S chính thức: Snapdragon 845, 8GB/256GB, 101 điểm chụp ảnh DxOMark, giá từ 12 triệu

- 06:41 28/03/2018

Tin công nghệ

0

1552

Đúng như dự kiến, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức cho ra mắt chiếc flagship Mi MIX 2S mới nhất. Đây được xem là một phiên bản mới của model Mi MIX 2 với camera và phần mềm được cải tiến.

Đầu tiên, chiếc Mi MIX 2S sở hữu thiết kế gần như tương tự người tiền nhiệm Mi MIX 2 với ba viền bezel mặt trước siêu mỏng. Trong khi đó, phần viền ở phía dưới sẽ hơi dày hơn một chút và là vị trí đặt của camera trước. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai model này nằm ở phần mặt lưng, cụ thể, chiếc Mi MIX 2S sẽ sở hữu cụm camera kép đặt dọc và nằm lệch về một phía, tương tự như trên mẫu iPhone X của Apple.
Giống như những chiếc Mi MIX khác, Mi MIX 2S cũng sở hữu phần thân máy được làm bằng gốm cao cấp. Trong đó, phiên bản màu Đen sẽ sở hữu phần khung viền bảo vệ và khung viền camera được mạ vàng.​

Xiaomi Mi MIX 2S sở hữu màn hình kích thước 5.99 inch độ phân giải FullHD+, theo tỷ lệ 18:9. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị cho máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất hiện nay, RAM tùy chọn 6/8GB và bộ nhớ trong tùy chọn 64/128/256GB. Ngoài ra, model này cũng được Xiaomi tích hợp trợ lý ảo riêng với tên gọi là XiaoAI với chất lượng được quảng cáo tốt hơn cả Siri của Apple.

Với cấu hình mạnh mẽ, chiếc Mi MIX 2S sẽ hỗ trợ nền tảng tăng cường thực tế (AR) giúp mang lại những tải nghiệm thực tế ảo và giải trí tốt hơn với người dùng. Ngoài ra, thiết bị cũng có công nghệ sạc nhanh đang rất thịnh hành hiện nay.

Cụm camera kép trên Mi MIX 2S bao gồm 2 cảm biến với độ phân giải 12MP, được đặt dưới một ống kính góc rộng và một ống kính tele. Camera chính sẽ là cảm biến Sony IMX 363, kích thước điểm ảnh 1.4 micro met, hỗ trợ lấy nét dual-pixel và quay video timelapse độ phân giải 4K. Trong khi đó, camera thứ hai sẽ hỗ trợ khả năng zoom quang 2x. Kết hợp cùng chế độ AI Background, cụm camera này sẽ cho ra những hình ảnh xóa phông chính xác hơn và cho phép người dùng chỉnh được độ mờ và hình dáng của hậu cảnh.

Ngoài ra, trí thông minh nhân tạo còn giúp Mi MIX 2S nhận biết được 206 hoạt cảnh khác nhau, từ đó sẽ điều chỉnh các thông số camera để hình ảnh có chất lượng tốt nhất. Thêm nữa, AI trên cụm camera này còn hỗ trợ dịch thuật và đổi tiền theo thời gian thực.​

Ông Lei Jun, CEO và đồng sáng lập của Xiaomi, cho biết: “Dòng Mi MIX đã liên tục mang đến những đột phá mới, đáp ứng nhu cầu của người dùng về thiết kế và hiệu năng của smartphone, và chứng minh rằng Xiaomi luôn là một công ty tiên phong trong sáng tạo. Mi MIX 2S nay xuất hiện với camera kép mạnh mẽ và tích hợp các tính năng AI sẽ mang lại nhiều trải nghiệm di động độc đáo chưa từng có.”
Nhờ những trang bị trên, chiếc Mi MIX 2S đã có được 97 điểm DXO Mark, ngang bằng với iPhone X. Trong đó, số điểm trong phần chụp ảnh của máy là 101 và số điểm trong bài thử nghiệm quay video là 88.​

Cuối cùng, dù có cấu hình rất "khủng", tuy nhiên mức giá của chiếc Mi MIX 2S chỉ từ 3299 Yuan (tương đương 12 triệu đồng) cho bản 6GB RAM + 64GB bộ nhớ trong và 3599 Yuan (tương đương 13 triệu đồng) cho bản 6GB RAM + 128GB bộ nhớ trong. Trong khi đó, phiên bản có cấu hình cao nhất (8GB + 256GB) sẽ có giá 3999 Yuan (tương đương 14.5 triệu đồng) và được tặng kèm đế sạc không dây.
 

Hỏi đáp & đánh giá Mi MIX 2S chính thức: Snapdragon 845, 8GB/256GB, 101 điểm chụp ảnh DxOMark, giá từ 12 triệu

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?