Mi 7 sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

- 05:25 07/04/2018

Tin công nghệ

0

1433

Có một điều khá thú vị liên quan đến chiếc Xiaomi Mi 7 đang được đồn đoán gần đây, đó là việc giám đốc điều hành của hãng, ông Lei Jun đã xác nhận với người hâm mộ rằng sản phẩm này sẽ được trang bị cảm biến vân tay trong màn hình.

News-1-9

Nhắc lại một xíu thì công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiện đã có mặt trên một vài sản phẩm. Trong đó, nhà sản xuất và sản phẩm đầu tiên có cảm biến loại này chính là Vivo X20 UD nhưng diện tích để quét vân tay còn hạn chế.

CEO Xiaomi tiết lộ: Mi 7 sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình
CEO của Xiaomi phản hồi với người hâm mộ

Sau đó, Vivo tung ra Apex với diện tích hoạt động của cảm biến vân tay trong màn hình rộng hơn (chiếm nửa diện tích màn hình hiển thị), trong khi đó Vivo X21 UD là sản phẩm kế nhiệm của X20 UD, nó được cải thiện tốc độ nhận dạng vân tay của cảm biến.

Rồi vào cuối tháng 3, Huawei đã giới thiệu Mate RS Porsche Design - chiếc điện thoại đầu tiên của hãng với cảm biến dấu vân tay trong màn hình.

Và bây giờ là đến Xiaomi: Trong hôm nay (5/4), CEO của Xiaomi Lei Jun đã xác nhận với người hâm mộ Xiaomi rằng Mi 7 cũng được sử dụng công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình thông qua dòng comment với fan trên mạng xã hội.

CEO Xiaomi tiết lộ: Mi 7 sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình
Hình ảnh render Mi 7

Về sản phẩm Mi 7, các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng nó sẽ sớm được Xiaomi tung ra cùng với Mi 7 Plus. Được biết, Mi 7 (có tên mã là Dipper) sẽ có thiết kế "tai thỏ", bộ vi xử lý Snapdragon 845, camera kép sau tích hợp AI, công nghệ nhận dạng khuôn mặt tiên tiến hơn và viên pin dung lượng 3.400 mAh hỗ trợ sạc không dây.

Ngoài ra, dữ liệu filmware cũng cho biết Mi 7 Plus (có tên mã là Ursa) cũng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị, chưa rõ tính năng nhận dạng sinh trắc học khác có mặt trên sản phẩm này là gì. Một số tính năng khác của Mi 7 Plus được đề cập bao gồm:

Màn hình OLED, chip Snapdragon 845, camera kép có zoom quang học và viên pin 4.000 mAh. Dự kiến, Xiaomi sẽ công bố bộ đôi Mi 7 và Mi 7 Plus vào tháng 6 tới nhưng hiện giá bán cụ thể của từng sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Hỏi đáp & đánh giá Mi 7 sẽ trang bị cảm biến vân tay trong màn hình

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?