Mẹo sử dụng Samsung S7 Edge đơn giản nhất

- 06:27 12/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

1043

Mẹo sử dụng Samsung S7 Edge đơn giản nhất sẽ được chúng tôi tiếp tục chia sẻ ở bài viết dưới đây để người dùng công nghệ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho thiết bị của mình. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Mẹo sử dụng Samsung S7 Edge đơn giản nhất

Samsung Galaxy S7 Edge

Mẹo sử dụng Samsung S7 Edge

Một số những mẹo sử dụng Samsung S7 Edge ấn tượng nhất được chúng tôi tìm hiểu và chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có những thao tác hay nhất và tuyệt vời.Những mẹo sử dụng Samsung S7 Edge này bạn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. bạn có thể thỏa sức khám phá và áp dụng các tính năng đơn giản. Chắc chắn bạn sẽ thích thú và vô cùng bất ngờ với những mẹo sử dụng Samsung S7 Edge.

Mẹo chạy ứng dụng đa cửa sổ

Thực hiện mẹo chạy ứng dụng đa cửa sổ trên Samsung Galaxy S7 Edge từ màn hình đa nhiệm, bạn chỉ cần thao tác chọn nút nhân đôi cửa sổ. Lúc này màn hình của bạn sẽ được chia làm 2 phần giúp các bạn có thể sử dụng một lúc song song nhiều ứng dụngnhư: Facebook, đọc báo, vừa chat,video...

Mẹo đổi Theme cho màn hình Always On

Samsung Galaxy S7 Edge

Thiết kế Samsung S7 Edge ấn tượng

Ngoài việc được trang bị màn hình Alway On mặc định sẵn bạn có thể thay đổi bằng cách tải về những hình nền đẹp mắt khác giúp máy trở nên đẹp hơn, lạ hơn và độc đáo hơn nữa khi màn hình tắt. Thao tác đơn giản: Vào Cài đặt >> Chọn Theme >>  Theme khác và tiến hành tải về.

Chọn ứng dụng hiển thị thông báo trên màn hình khoá

Tính năng này sẽ cho phép chúng ta tuỳ chỉnh những nội dung được phép hiển thị trên màn hình khoá giúp chúng ta bảo mật thông tin cá nhân được tốt hơn: Cài đặt >> Màn hình khoá và bảo mật >> Chọn thông báo trên màn hình khoá >> Chọn ứng dụng cho phép được hiển thị. 

Chụp ảnh màn hình: Screenshot

Chụp màn hình cũng là một tính năng rất quan trọng và cần thiết đối với điện thoại S7 Edge cũng như Samsung S7 cũ... Để chụp màn hình,bạn chỉ cần nhấn cùng lúc tổ hợp Home + Power cho đến khi thiết bị nháy màn hình hoặc điện thoại của bạn rung lên.

Samsung Galaxy S7 Edge

Samsung S7 Edge sử dụng ổn định

Những mẹo sử dụng Samsung S7 Edge đơn giản mà không phải ai cũng biết khi sử dụng điện thoại Samsung S7 Edge, S7, Samsung S7 Edge cũ...Hãy tham khảo và ghi nhớ thật kỹ những thao tác trên để có được những mẹo sử dụng hay nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Mẹo sử dụng Samsung S7 Edge đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?