Mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hiệu quả nhất

- 08:27 12/12/2016

Tin công nghệ

0

1374

Mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hiệu quả nhất hỗ trợ người dùng là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi trải nghiệm chiếc điện thoại được nhiều người tin dùng. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để sử dụng các tín năng tuyệt vời nhất trên thiết bị của mình.

Mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hiệu quả nhất

Mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hấp dẫn

 Mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hấp dẫn

Chúng tôi sẽ gửi đến bạn những mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hiệu quả nhất giúp bạn có những thao tác nhanh nhất và tuyệt vời. Từ đó bạn có thể thỏa sức khám phá và áp dụng các tính năng đơn giản trên chính thiết bị điện thoại của bạn. Chắc chắn bạn sẽ thích thú và vô cùng bất ngờ với những mẹo sử dụng Samsung S6 Edge.

Mẹo quản lý thông báo trên Samsung S6 Edge

Sau khi bạn đã cài đặt xong liên lạc ở People Edge thì việc tiếp theo bạn quan tâm là chế độ xem các cuộc gọi nhỡ trên thiết bị điện thoại Samsung S6 Edge cũ. Bạn vào trong phần cài đặt màn hình, người dùng có thể kích hoạt Email, Missed Calls và Messages. Tiếp theo vào mục Settings > Edge Screen > Chọn Notifications. Cuối cùng kiểm tra hộp bên cạnh thông báo này để lựa chọn hình thức hiển thị thông báo People Edge.

Mẹo tiết kiệm thời lượng pin trên Samsung S6 Edge

Thời lượng pin khá hấp dẫn người dùng của Samsung S6 Edge

Thời lượng pin khá hấp dẫn người dùng của Samsung S6 Edge

So với điện thoại Samsung S6 cũ thì Samsung S6 Edge cũ có cả hai chế độ tiết kiệm dung lượng pin xuất sắc là Power-saving và Ultra power-saving. Với chế độ đầu tiên sẽ giới hạn CPU trên máy, giảm độ nhạy/sáng màn hình, giảm thời gian chờ để tắt màn hình khi thông báo xuất hiện. Còn Ultra power-saving thì sẽ bật màn hình ở chế độ tối nhất, giới hạn các ứng dụng mà người dùng có thể sử dụng và tắt tất cả các chức năng không quan trọng trên máy.

Mẹo thay đổi phông chữ nổi trội trên Samsung Galaxy S6 Edge

Với Samsung S6 Edge sẽ cho phép người dùng tùy chỉnh phông chữ thích hợp trên giao diện xuất hiện. Chọn Settings > Display > Font Size để xem các phông chữ có sẵn, kéo xuống hoặc chọn Download Fonts để tải thêm.

Samsung S6 Edge sử dụng ổn định

Samsung S6 Edge sử dụng ổn định

Những mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hiệu quả nhất mà chúng tôi đưa ra trong bài viết muốn bạn tham khảo và hiểu thêm về các tính năng hoàn hảo trên thiết bị. Hãy tham khảo và ghi nhớ thật kỹ những thao tác trên để có được những mẹo sử dụng hay nhất nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Mẹo sử dụng Samsung S6 Edge hiệu quả nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?