Meizu U20 Smartphone giá rẻ thiết kế sang trọng

- 02:09 30/10/2016

Tin công nghệ

0

1408

U20 là chiếc Smartphone giá rẻ mà Meizu vừa mới trình làng hồi cuối tháng 8 vửa qua với ngôn ngữ thiết kế rất đẹp và sang trọng mà chỉ phải bỏ ra một số tiền khá rẻ để sở hữu em nó.

Meizu đã cho ra mắt một dòng sản phẩm giá rẻ mới tập trung về thiết kế nhờ hai mặt kính cong và khung kim loại chắc chắn. Hai sản phẩm đầu tiên thuộc dòng smartphone này là U10 và U20. Điểm khác biệt duy nhất giữa U10 và U20 đó là kích thước màn hình. U10 sở hữu kích thước đường chéo 5 inches, trong khi đó, con số này bên phía U20 là 5.5 inches. Hiện tại, cả hai mẫu smartphone trên đều đã có mặt tại Việt Nam và đang chờ ngày ra mắt. Thiết bị được nhắc đến trong bài viết này là Meizu U20.

 

Meizu U20 với kích thước màn hình 5.5 inches độ phân giải Full HD

Dòng smartphone giá rẻ của Meizu luôn sở hữu thiết kế chắc chắn, bền bỉ và có phần nào đó phổ thông khi mặt lưng bằng kim loại bo tròn. Tuy nhiên, dòng U thực sự khác biệt khi Meizu mang ngôn ngữ thiết kế của những chiếc smartphone cao cấp với hai mặt kính cong 2.5D tràn viến cùng phần khung nhôm cứng cáp. Không ngoa khi nói rằng Meizu U20 là chiếc phablet giá rẻ có thiết kế đẹp nhất trên thị trường hiện nay. Trọng lượng của thiết bị cũng không quá nặng, nhẹ, dễ cầm nhờ viền màn hình được làm mỏng, mặt lưng dễ cầm, ôm gọn và thân thiện với lòng bàn tay.

 

Cảm giác cầm nắm khá ấn tượng

 

 

Thiết kế với hai mặt kính cùng khung nhôm ấn tượng ở phân khúc tầm thấp

 

Nút nguồn, tăng giảm âm lượng được đặt tại cạnh trái

 

 

Phía dưới là loa, cổng microUSB, jack cắm tai nghe 3.5mm và mic thoại

Với kích thước màn hình 5.5 inches, độ phân giải Full HD, Meizu U20 cho những trải nghiệm cũng như giải trí tốt hơn so với U10. Bên cạnh đó, màn hình 5.5 inches 1080p cũng hiển thị hình ảnh rất mịn, U20 đạt 401ppi cùng độ sáng đạt 400 nits, những con số ấn tượng cho một sản phẩm có mức giá dưới 4 triệu đồng. Ngoài thiết kế, màn hình, U20 còn sở hữu cấu hình tương đối mạnh.

 

Nút home cảm ứng tích hợp vân tay một chạm đặc trưng của Meizu

 

 

Meizu sử dụng con chip Helio P10 với 8 nhân đi kèm GPU Mali T860 đem lại trải nghiệm mượt mà trên màn hình Full HD. Vi xử lý Helio P10 sở hữu hiệu năng cao hơn so với Snapdragon 430. U20 có hai lựa chọn RAM là 2GB và 3GB, tương ứng 16GB và 32GB cùng viên pin lên tới 3200mAh (ở Việt Nam là chỉ có 2GB RAM). Với dung lượng pin lớn, Meizu U20 hứa hẹn đem lại một thời lượng sử dụng ấn tượng hơn so với U10 và một số sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

 

Nhìn chung, Meizu U20 có cơ sở để thành công tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế trẻ chung, cấu hình tốt và thời lượng pin dài hơi. Theo dự kiến, U20 sẽ được lên kệ vào đầu tháng 11 tới đây.

 

Hỏi đáp & đánh giá Meizu U20 Smartphone giá rẻ thiết kế sang trọng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?