Meizu Pro 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp

- 08:12 01/06/2016

Tin công nghệ

0

942

Meizu Pro 5 chiếc phablet có thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt được ảnh hưởng khá nhiều từ thiết kế của iPhone. Được đánh giá là Meizu Pro 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp, cùng tham khảo bài viết dư

Meizu Pro 5 chiếc phablet có thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt được ảnh hưởng khá nhiều từ thiết kế của iPhone. Được đánh giá là Meizu Pro 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp, cùng tham khảo bài viết dưới đây để thấy được sự tinh tế của Meizu Pro 5.

Meizu là hãng điện thoại Trung Quốc luôn đưa ra những sản phẩm có hiệu năng hoàn hảo từ thiết kế cho đến hiệu năng, chính vì thế mỗi sản phẩm mà Meizu đưa ra đều nhận được sự yêu thích và quan tâm từ phía người dùng.

Meizu Pro 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp

Meizu Pro 5 là bản nâng cấp của Meizu MX5 với sự nổi bật là một smartphone màn hình lớn thiết kế nguyên khối sang trọng và đẳng cấp, chịu nhiều ảnh hưởng từ thiết khế của iPhone. Meizu Pro 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp, đặc biệt sở hữu hiệu năng suất sắc được so sánh tương đương với Samsung Galaxy Note 5 mà mức giá hiện tại chỉ ở tầm trung.

Thiết kế nhôm nguyên khối

Meizu Pro 5  được thiết kế từ chất liệu nhôm nguyên khối được bao phủ toàn thân máy bởi 5 lớp sơn, cảm giác cầm nắm thật mượt mà và mướt. Meizu Pro 5 sở hữu một đường cắt vát kim cương sáng bóng quanh viền máy, có 1 điểm nổi bật hơn cả iPhone đó chính là 2 dải ăng-ten bắt sóng được thiết kế mỏng khắc trên nền kim loại sáng bóng giúp bắt sóng nhạy và tốt hơn.

Thiết kế khá giống iPhone 6 Plus

Thiết kế của Meizu Pro 5 cho người dùng có khá nhiều cảm giác của iPhone 6 Plus với mặt lưng và các cạnh bo cong mềm mại kích thước bản to và khá mỏng, mặt kính được thiết kế lớp kính con g 2.5D cho máy sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp trong thiết kế.

Cảm biến vân tay

Cảm biến vân tay trên Meizu Pro 5 giống như trên iPhone, tích hợp trên phím home và chỉ cần đặt nhẹ vào là có thể mở khóa ngay lập tức.

Cảm biến vân tay trên Meizu Pro 5 có tốc độ khá tuyệt vời, nhanh nhạy không thua gì các sản phẩm cao cấp.

Ngoài ra Meizu Pro 5 còn được trang bị công nghệ âm thanh HiFi 2.0 cho âm thanh sống động, hoàn hảo công nghệ cảm biến vân tay hàng đầu hiện nay ngang ngửa với iPhone 6 hay 6s của Apple.

Màn hình hiển thị sắc nét

Meizu Pro 5 được trang bị một màn hình lớn 5.7 inch với độ phân giải Full HD cho mật độ điểm ảnh 386ppi, đồng thời sử dụng tấm nền Super Amoled cho độ tương phản cao và hình ảnh cực kỳ sắc nét với màu sắc rực rỡ, chi tiết. Như đã nói ở trên Meizu Pro 5 được sở hữu mặt kính cong 2.5D cho người dùng những trải nghiệm thú vị với mỗi thao tác hay tính năng trên màn hình.

Có thể nhận thấy Meizu Pro 5 xứng đáng là chiếc phablet hoàn hảo từ thiết kế cho đến hiệu năng của máy. Không chỉ thiết kế đẹp mắt pro 5 còn được trang bị hiệu năng suất sắc ngang ngửa với Samsung Galaxy Note 5. Vậy thì tại sao chúng ta lại không sở hữu siêu phẩm này nhỉ?

Nếu bạn đang muốn sở hữu hoặc trải nghiệm sản phẩm này hãy đến với MobileCity để có những trải nghiệm tốt nhất và có được với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Hiện tại MobileCity có 2 chi nhánh tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh:

120- Thái Hà- Đống Đa- Hà Nội

123- Trần Quang Khải- Q.1- TP. Hồ Chí Minh

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách

Tham khảo bài viết:

Meizu Pro 5 bán ở đâu?

Hỏi đáp & đánh giá Meizu Pro 5 tinh tế từ thiết kế cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?