Meizu Pro 5 hoàn hảo ngoài sức tưởng tượng

- 00:35 17/08/2016

Tin công nghệ

0

903

Meizu Pro 5 là sự kết hợp hoàn hảo giữa vi xử lý cao cấp Exynos 7420 của Samsung và ngôn ngữ thiết kế của iPhone 6 hiện hành.Meizu Pro 5 đầu tiên được bán ra tại Việt Nam có giá 11 triệu đồng.

Meizu Pro 5 đã chính thức được trình làng tại Việt Nam sau gần 1 tháng ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm này được đặt vào phân khúc điện thoại cao cấp vì giá hiện tại cho bản Meizu Pro 5 xách tay phiên bản vỏ màu bạc, bộ nhớ trong 32GB là 11 triệu đồng. Với mức giá 11 triệu đồng thì về cấu hình và những tính năng mà nó mang lại thì có thể nói là đáng đồng tiền bát gạo hơn hẳn các flagship cùng thời khác.

Meizu Pro 5 là sự kết hợp hoàn hảo

Không nối tiếp dòng Meizu MX đó, nhà sản xuất Trung Quốc đặt chiếc Pro 5 vào dòng sản phẩm mới với hy vọng thông qua sản phẩm này có thể người dùng sẽ thay đổi định kiến về những “sản phẩm giá rẻ “ trước đó. Nhà sản xuất đã đầu tư kĩ lưỡng vào sản phẩm Meizu Pro 5 này, chúng ta sẽ bị lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi sức hút của nó. Hộp ngoài của nó được làm bằng giấy cứng màu đen cho cảm giác sang trọng, mới mẻ,bên trong bao gồm đầy đủ phụ kiện theo máy: thân máy, củ sạc, dây cáp, sách hướng dẫn, khe chọc SIM, tất cả đều được bọc rất cẩn thận, tuy nhiên thì sản phẩm chưa có tai nghe.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về thiết kế của Meizu Pro 5 thì nhìn tổng quan các góc và cạnh được bo tròn, mặt lưng của nó khiến người dùng liên tưởng tới iPhone 6 và iPhone 6s, tuy nhiên các phím cứng như nút tăng ,giảm âm lượng, khay đựng sim thì đã được trau chuốt hơn. Ngoài ra, điểm nhấn của chiếc smartphone này chính là thiết kế của kim loại nguyên khối, viền máy được hoàn thiện các lát cắt kim cương rất tinh tế và sắc sảo.

Máy mỏng khá mỏng, chỉ 7,5 mm, có trọng lượng 168gram cho cảm giác cầm nắm rất thoải mái, không hề bị cấn tay khi sử dụng trong thời gian dài, cảm giác cầm rất chắc chắn, mát tay và không có hiện tượng bám vân tay, đó là những điều ban đầu mà chúng ta sẽ cảm nhận được khi trai nghiệm chiếc Meizu Pro 5 này.

Còn về cấu hình của chiếc smartphone này thì sao? Chắc chắn các bạn sẽ không thất vọng đâu.

Màn hình của nó có kích thwucs 5.7 inch, độ phân giải FullHD, chạy trên hệ điều hành Android 5.1 Loilipop, tích hợp vi xử ký Exynos 7420 của Samsung , một trong những thế hệ chip di động mạnh nhất trong năm nay và đang được sử dụng trên Galaxy S6 và Galaxy Note 5 , hai flagship đình đám của hãng Samsung.

 

Bên cạnh những cấu hình mạnh mẽ thì Mezu Pro 5 cũng được trang bị công nghệ cảm biến vân tay trên phím home, một tính năng bảo mật cao cấp trên smartphone này. Dung lượng pin của nó là 3050 mAh tích hợp công nghẹ sạc nhanh có thể tăng dung lượng pin lên tới 65% chỉ trong vòng 30 phút, Ngoài ra thì máy còn được trang bị USB Type-C chuẩn kết nối tiên tiến hiện nay. Đó là những ưu điểm vượt trội mà chiếc smartphone này mang lại.

 

Ngoài ra thì Meizu pro 5 cũng đáp đứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng như nghe nhạc, chơi game, và chụp ảnh. Điểm antutu của nó thì khá là ấn tượng.Có lẽ nhiều bạn đang thắc mắc về camera của nó ra sao? Camera trước của nó có độ phân giải 5MP và camera sau của máy lên tới 21MP cho độ phân giải rất cao, hỗ trợ đèn plash kép ,lấy nét theo pha và lấy nét laser. Máy có 2 phiên bản bộ nhớ tùy chọn là 32GB và 64GB. Và ngày 12/10 vừa qua nó đã được bán ra.Các bạn nghĩ sao về chiếc Meizu Pro 5 này? Hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Meizu Pro 5 hoàn hảo ngoài sức tưởng tượng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?