Meizu M6S có tốt không, Có nên mua thời điểm hiện tại?

- 23:13 20/01/2018

Tư vấn chọn mua

0

1155

Meizu M6S có tốt không là thắc mắc của nhiều bạn khi chiếc smartphone này vừa được ra mắt với mức giá tầm trung 3.5 triệu đồng. Vậy chiếc Meizu M6S có tốt không, có nên mua không chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé.

Meizu M6S có tốt không

Meizu M6S có tốt không, cùng đánh giá chi tiết

Meizu vừa ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Meizu M6S. Chie vừa mới ra mắt nên thiết bị này được rất nhiều quan tâm, tò mò với mức giá 3.5 triệu thì Meizu M6S có tốt không, có những ưu điểm gì. Hôm nay mình sẽ đánh giá chi tiết chiếc máy này.

Về thiết kế Meizu M6S có tốt không

Đầu tiên để biết Meizu M6S có tốt không chúng ta cùng đi đánh giá về thiết kế.

Meizu M6S có tốt không

Có thể nói là điểm nổi bật nhất trên chiếc Meizu M6S khi được trang bị màn hình tỉ lệ 18:9 thiết kế theo phong cách tràn viền bắt kịp xu hướng hiện nay. Bên cạnh đó, thiết kế này còn giúp người dùng trải nghiệm trên một không gian màn hình lớn nhưng máy vẫn có một kích thước nhỏ gọn có thể sử dụng bằng một tay.

Meizu M6S có tốt không


Mặt sau của Meizu M6s được thiết kế từ chất liệu kim loại nguyên khối sang trọng với các góc được bo cong mềm mại, rất thoải mái khi cầm nắm.

Một điểm đáng chú ý trên thiết kế nữa là vị trí đặt cảm biến vân tay khi nó nằm ở cạnh phải của máy, nằm ngay bên dưới nút nguồn thay vì tích hợp luôn vào như những hãng trước đó. Tốc độ nhận diện vân tay của máy cũng rất nhanh, thường người dùng chỉ mất 0.2 giây để máy nhận diện và mở khóa màn hình. 

Cấu hình Meizu M6S có tốt không

Chúng ta tiếp tục đi tìm hiểu Meizu M6S có tốt không qua cấu hình của máy nhé.

Ngoài thiết kế cấu hình cũng là một thế mạnh của Meizu M6S. Đây là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị vi xử lý tầm trung mới của Samsung là Exynos 7872 được xây dựng trên tiến trình 14nm, có 6 nhân xử lý bao gồm 2 nhân Cortex-A73 xung nhịp 1.98GHz và 4 nhân Cortex-A53 tốc độ thấp hơn là 1.6GHz. Đi kèm là GPU Mali-G71, dung lượng RAM 3GB/ 4GB, bộ nhớ trong 32GB/ 64GB.

Bên cạnh đó Meizu M6S có viên pin dung lượng 3,000 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 18W giúp sạc đầy 52% pin chỉ trong 30 phút. Với dung lượng pin này người dùng có thể trả nghiệm thiết bị cả ngày.

Meizu M6S có tốt không

Nhìn chung với cấu hình này của Meizu M6S có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người dùng như lướt web, giải trí, xem phim, chơi game hay phục vụ công việc và học tập tốt.

Với những ưu điểm về thiết kế và cấu hình này của máy. Theo bạn Meizu M6S có tốt không, Có nên mua Meizu M6S thời điểm hiện tại không? Để lại đánh giá của bạn dưới bài viết này nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Meizu M6S có tốt không, Có nên mua thời điểm hiện tại?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?