Meizu chuẩn bị cho ra mắt Phablet vỏ nhôm, chạy chip Helio X10 giá khoảng 5 triệu đồng

- 00:40 17/08/2016

Tin công nghệ

0

641

Theo một số thông tin dò dỉ trước đây thì thì Meizu đã chuẩn bị cho ra mắt một chiếc Smartphone thiết kế nhôm nguyên khối tương tự như trên các Smartphone khác của hàng mang tên Meizu Blue Charm

Theo một số thông tin dò dỉ trước đây thì thì Meizu đã chuẩn bị cho ra mắt một chiếc Smartphone thiết kế nhôm nguyên khối tương tự như trên các Smartphone  khác của hàng mang tên Meizu Blue Charm. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ trang bị một cấu hình hấp dẫn nhưng giá bán của nó lại rất tốt.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Về tổng quan thiết kế thì Blue Charm có thiết kế giống với dòng sản phẩm Meizu MX Series nhưng có giá bán sẽ tốt hơn. Thiết bị này được liệt kê trực tuyển trên Website trang OppoMart và sẽ có tên gọi là Blue Charm Metal.

Và cũng theo thông tin rò rỉ thì Meizu Metal sẽ được trang bị một màn hình 5.5” độ phân giải Full HD và bên trong cấu hình sẽ chạy dòng chip mới nhất của Meditek là Helio X10 cùng bộ nhớ RAM lên tới 3GB tương tự như trên siêu phẩm Meizu MX5. Ngoài ra máy còn được trang bị một cảm biếm Camera độ phân giải 13MP ở mặt sau và 5MP ở mặt trước và bộ trong được trang bị 2 loại là 16GB/32GB có kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD. Đặc biệt hơn là máy sẽ được hỗ trợ kết nối 4G/LTE tốc độ cao nữa.

 

Điều chúng ta quan tâm hơn cả là giá bán của chiếc điện thoại này là bao nhiêu, hết sức bất ngờ thì nó có mức giá hết sức phải chăng chỉ từ 249 USD (khoảng hơn 5 triệu). Với mức giá trên thì được coi là quá tốt đối với một Smartphone được trang bị vỏ nhôm, cấu hình khủng và một màn hình kích thước 5.5 inch độ phân giải Full HD. Ngày mai 21/10 thì chiếc điện thoại này sẽ chính thức được ra mắt, chúng ta hay cũng chờ xem.

Hỏi đáp & đánh giá Meizu chuẩn bị cho ra mắt Phablet vỏ nhôm, chạy chip Helio X10 giá khoảng 5 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?