Máy bay Xiaomi Mi Drone siêu rẻ đã về tới Việt Nam

- 01:14 13/08/2016

Tin công nghệ

0

979

Mức giá xách tay dành cho máy bay Xiaomi Mi Drone phiên bản camera quay video Full HD tại Việt Nam là 11.500.000 đồng.

Sau rất nhiều mong đợi của người dùng, mới đây, chiếc máy bay không người lái đầu tiên của Xiaomi đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam. Theo đó, đây là những chiếc máy bay Xiaomi Mi Drone được đưa về nước ta dưới dạng xách, có mức giá 11.500.000 đồng dành cho phiên bản camera quay video Full HD.

 

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Mở hộp sản phẩm

Do Mi Drone là chiếc máy bay không người lái dạng mô-đun, nên hộp đựng sản phẩm bao gồm rất nhiều các chi tiết, linh kiện bên trong. Vỏ ngoài của hộp đựng cũng in rõ hình dáng của Mi Drone.

Đầu tiên là phần thân máy bay Xiaomi Mi Drone, sử dụng vỏ nhựa màu trắng, cảm giác nhẹ nhưng chắc chắn

 

Khui hộp sản phẩm, người dùng sẽ nhận được: thân máy bay, 8 cánh quạt, một camera có khả năng quay video 360 độ với chất lượng hình ảnh Full HD 1080p, một tay cầm điều khiển từ xa có thể gắn smartphone lên đó, viên pin rời có dung lượng lên tới 5.100 mAh, củ sạc, dây sạc đi kèm và đặc biệt là có 4 miếng nhựa che chắn cho phần cánh máy bay, phòng trường hợp va đập hay rơi rớt. iaomi Mi Drone sử dụng 4 cánh quạt, điểm sơn 2 màu xám và đỏ cam, nhưng có thêm 4 cánh quạt nữa dự phòng

 

 

Ngoại hình và thông số

Thiết kế của Xiaomi Mi Drone không có nhiều khác biệt so với những chiếc máy bay không người lái hiện nay trên thị trường. Chiếc Mi Drone sở hữu với 4 cánh quạt lấy cảm hứng từ những chiếc máy bay chuồn chuồn.

 

 

Động cơ cánh quạt của máy bay Xiaomi Mi Drone

 

Điểm nhấn của Mi Drone là việc sử dụng cảm biến camera cao cấp của Sony với độ phân giải 12 MP, tích hợp bộ xử lý xử lý hình ảnh Ambarella cùng khả năng quay phim RAW 4K. Phiên bản rẻ hơn có camera quay video Full HD 1080p chính là Mi Drone hiện có tại Việt Nam.

 

 

Lẫy khóa chốt để gập / mở chân đỡ máy bay Xiaomi Mi Drone

 

Xiaomi Mi Drone được phát hành cùng với một bộ điều khiển từ xa có thể kết hợp với smartphone như là kính ngắm. Một điểm đặc biệt của thiết bị này mà bạn nên biết đó là nó được thiết kế theo dạng mô-đun. Nghĩa là người dùng có thể tháo rời một số bộ phận của Mi Drone như máy ảnh, cánh quạt một cách dễ dàng.

 

 

Tất tần tật các thành phần có trong máy bay Xiaomi Mi Drone

 

Bên cạnh đó, chiếc máy bay không người lái của Xiaomi còn được tích hợp thỏi pin dung lượng 5.100 mAh, lõi pin do LG cung cấp, có khả năng duy trì 27 phút bay liên tục cho Mi Drone. Nhìn chung, Xiaomi vẫn giữ vững tôn chỉ giá rẻ so với các sản phẩm đối thủ, điển hình là Phantom 3 của DJI với giá 800 USD.

Hiện tại, mức giá xách tay dành cho máy bay Xiaomi Mi Drone phiên bản camera quay video Full HD tại Việt Nam là 11.500.000 đồng.

 

  

Tham khảo sản phẩm HÓT

Hỏi đáp & đánh giá Máy bay Xiaomi Mi Drone siêu rẻ đã về tới Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?