Màn sapphire, chống bụi, nước chuẩn Mỹ, giá rẻ bằng 1/3 Galaxy S6 Active

- 23:11 27/08/2016

Tin công nghệ

0

1047

Mới đây rất nhiều máy Kyocera Brigadier đã được đưa về Việt Nam qua đường xách tay, kèm mức giá 2,4 triệu đồng (đã qua sử dụng).

Kyocera Brigadier là mẫu smartphone nồi đồng cối đá, từng được ra mắt từ cuối năm 2014. Thông thường, máy chỉ được bán ra dưới dạng nhà mạng Mỹ như Verizon. Tuy nhiên, mới đây rất nhiều máy Kyocera Brigadier đã được đưa về Việt Nam qua đường xách tay, kèm mức giá 2,4 triệu đồng (đã qua sử dụng). 

Trong đó, tính năng nổi bật nhất của Kyocera Brigadier là bộ vỏ hầm hố, sản xuất dựa theo tiêu chuẩn MIL-STD-810G sử dụng trong quân đội Mỹ. Máy có khả năng chống bụi, độ ẩm, va đập, bức xạ mặt trời và chống sốc nhiệt. Kyocera Brigadier cũng đạt chuẩn chống nước IP68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút).

kyocera-brigadier-chat-luong-hien-thi-tot-1.jpg

Kyocera Brigadier cho chất lượng hiển thị hình ảnh cực tốt

Dù sở hữu giá bán rẻ, thiết bị vẫn được tích hợp màn hình sapphire, chống va đập, chống xước rất tốt. Cần nhấn mạnh, đây là chi tiết mà ngay cả những smartphone cao cấp hiện nay cũng không được trang bị. Màn hình của máy có kích thước 4,5 inch, độ phân giải 720 x 1.280 pixel (mật độ điểm ảnh 326 ppi).

Cấu hình của Kyocera Brigadier ở mức chấp nhận được với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 2 GB, dung lượng lưu trữ trong 16 GB. Tuy không quá nổi bật, nhưng Kyocera Brigadier vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm việc, giải trí cơ bản của người dùng di động hiện nay.

Smartphone Kyocera Brigadier không được cập nhật các bản Android mới. Hiện tại, máy vẫn chạy phiên bản Android 5.1.1, một số tính năng tắt bật nhanh được đưa ra màn hình chính, giao diện máy đơn giản, dễ sử dụng, nhưng điểm trừ là Brigadier có quá nhiều ứng dụng của nhà mạng Verizon được cài cắm.

Là chiếc di động nồi đồng cối đá nên thiết kế của Kyocera Brigadier khá cục mịch, máy dày 13 mm, nặng 187 gram, dù màn hình không lớn. Bù lại, Kyocera Brigadier mang tới cho người dùng cảm giác an tâm, không sợ rơi rớt hay va đập. Điển hình như chi tiết 4 con vít được bắt vào 4 góc máy.

Kyocera Brigadier được trang bị khá nhiều nút bấm cứng với nhiều chức năng khác nhau. Ở cạnh trên, Kyocera Brigadier có cổng tai nghe 3,5 mm đi kèm nắp đậy chống nước, nút bấm bật / tắt nguồn và đặc biệt là nút ghi âm khi thực hiện cuộc gọi bất kì.

kha-nang-chong-nuoc-kyocera-brigadier-1.jpg

Khả năng chống nước tuyệt vời của Kyocera Brigadier

Cạnh dưới là cổng microUSB truyền thống cũng có nắp đậy chống nước.

Cạnh phải là nơi lắp SIM, thẻ nhớ, có nút bấm cứng giúp chụp ảnh.

Cạnh trái là nút tăng / giảm âm lượng, kèm một nút chức năng (có thể gán, hoặc thay đổi tùy theo nhu cầu). 

Smartphone Kyocera sở hữu viên pin dung lượng 3.100 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây, nhưng không thể tháo rời. 

Cụm camera 8 MP ở mặt sau, kèm đèn flash kích thước lớn. Camera trước của máy có độ phân giải 2 MP.

Xem thêm sản phẩm HOT tại đây: Sony Z5

Hỏi đáp & đánh giá Màn sapphire, chống bụi, nước chuẩn Mỹ, giá rẻ bằng 1/3 Galaxy S6 Active

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?