Mãn nhãn với concept Galaxy X màn hình vô cực tứ phía

- 09:45 27/11/2017

Tin công nghệ

0

1232

Trong khi có tin đồn nói rằng Samsung Galaxy X sẽ là một chiếc điện thoại gập lại được, bản concept dưới đây dường như là một ý tưởng hấp dẫn và có vẻ khả thi hơn.

galaxy_x_wurj

Bản concept này được thực hiện bởi Concept Creator, dường như là một sự tiến hóa của màn hình vô cực Infinity Display mà Samsung đang sử dụng cho các mẫu Samsung Galaxy S8, Samsung Galaxy Note 8.

Tìm hiểu thêm: Điện thoại iPhone CPO là gì? Thật khó hiểu với câu trả lời này của Apple.

Trước hết, bạn có thể thấy một cảm biến vân tay đã được nhúng vào màn hình. Khoảng trống cho camera trước, loa thoại và loa ngoài được loại bỏ. Thay vào đó, các chi tiết này được giấu ở phần trượt lên và tượt xuống phía sau lưng. Thiết kế khôn ngoan này đã giúp màn hình vô cực tràn ra sát mép ở cả 4 cạnh.

Xét trên thực tế hiện nay, bản concept này hoàn toàn có thể được hiện thực hóa. Với công nghệ OLED, Samsung đủ khả năng để tạo ra những panel màn hình mỏng như thế này. Việc cần xem xét là làm sao để cơ cấu trượt phải thật chắc chắn, cũng như màn hình phải thật cứng để đảm bảo an toàn ở trạng thái trượt ra. Dưới đây là một video trình diễn kỹ hơn bản concept.

 

Hỏi đáp & đánh giá Mãn nhãn với concept Galaxy X màn hình vô cực tứ phía

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?