Màn hình iPhone 6 cũ bao nhiêu inch?

- 04:49 21/01/2017

Tư vấn chọn mua

0

1315

Thiết bị điện thoại iPhone 6 cũ được người dùng công nghệ sở hữu rất nhiều cho mình ở thời điểm này. Bạn đang phân vân không biết màn hình iPhone 6 cũ bao nhiêu inch? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về màn hình của iPhone 6 cũ qua bài viết dưới.

Màn hình iPhone 6 cũ bao nhiêu inch?

danh-gia-thiet-ke-iphone-6-cu-001

Bạn đang phân vân màn hình iPhone 6 cũ bao nhiêu inch? Nhà sản xuất Apple đã cho ra phiên bản màn hình với kích thước lớn và mỏng chuẩn của Steve Jobs từ trước đến giờ là 4.7 có tên gọi là iPhone 6 cũ. Điều này không chỉ là cải tiến mới mẻ mà Apple có được và đã thu hút lượng lớn người dùng công nghệ quan tâm sở hữu.

Nhà sản xuất đã trang bị những chi tiết và chất liệu mootjn cách kĩ lưỡng để có được thiết kế mỏng mịn tạo nên một chiếc điện thoại tuyệt vời. Với thiết kế mới mẻ và sáng tạo, nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng công nghệ một màn hình có hiển thị sắc nét và chi tiết. 

Màn hình iPhone 6 cũ hiển thị rõ nét

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Điện thoại iPhone 6 cũ có hiển thị với Retina HD, màu sắc chuẩn sRGB đồng thời có độ tương phản cao cân bằng màu sắc hoàn hảo. Để có được chất lượng hiển thị tuyệt vời như vậy, nhà sản xuất đã sử dụng ánh sáng tia cực tím để có thể xác định vị trí tốt và sắc nét hơn.

Với kích thước màn hình khá lớn kéo theo các biểu tượng trên màn hình, các nút bàn phím có thể được nhà sản xuất điều chỉnh lớn hơn. Màn hình iPhone 6 cũ lớn cũng cho phép hiển thị nội dung nhiều hơn khiến người dùng công nghệ có thể xem lại nội dung toàn văn bản, đọc sách và duyệt web thú vị hơn.

Như vậy, chúng tôi đã vừa giúp các bạn tìm hiểu màn hình iPhone 6 cũ bao nhiêu inch và có được câu trả lời chính xác. Với chất lượng màn hình 4.7 inch này, người dùng công nghệ hoàn toàn thích thú trong quá trình sử dụng. Thiết bị được người dùng công nghệ đánh giá rất cao về chất lượng màn hình, màu sắc hiển thị....Tương tự như vậy bạn, màn hình điện thoại iPhone 6S cũ cũng có kích thước và độ hiển thị giống với iPhone 6 cũ. Bạn có thể tham khảo và trải nghiệm những điểm mới lạ trên iPhone 6S cũ.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Màn hình iPhone 6 cũ bao nhiêu inch?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?