Lý giải 5 nguyên nhân: Vì sao Nokia X6 cháy hàng chỉ sau 10s mở bán?

- 00:38 26/05/2018

Tin công nghệ

0

2031

Trong đợt mở bán đầu tiên tại Trung Quốc, Nokia X6 đã cháy hàng chỉ sau 10 giây mở bán. Tại sao X6 lại Hot đến vậy? Hãy cùng tìm hiểu 5 nguyên nhân và sự thành công của HMD Global dưới đây!

Nokia X6

Nokia X6 đã về tại MobileCity đặt hàng ngay: Nokia X6

Lý do vì sao Nokia X6 lại Hot đến vậy.

Trong đợt flash sale đầu tiên của Nokia X6, đã có tới 700 đơn hàng chỉ sau 10 giây đây là một sự thành công lớn sau những thành công nối tiếp của Nokia 7 Plus. Và đây cũng là bước đi nằm trong đầu của HMD Global khi quyết định đầu tư vào một trung tâm Nokia Lab tại Thẩm Quyến.

Nokia X6

Tin tốt là hôm nay ngày (25/5) Nokia X6 sẽ tiếp tục được bán ra thị trường đông dân nhất thế giới này, hiện tại con số thống kê đã hơn 1 triệu đơn hàng mua trước.

Nokia X6

Vậy Lý do nào khiến cho chiếc máy này lại Hot đến vậy, dưới đây sẽ là 5 nguyên nhân nhìn thấy rõ nhất về sự thành công ấy!

1. Nhờ vào thương hiệu "Nồi đồng cối đá"

Nokia đã là tên tuổi gắn liền với người dùng từ rất lâu, với giá bán cấu hình và chất lượng đều là hàng đầu. Đây luôn là những mẫu điện thoại được coi là bền nhất và phù hợp với người dùng so với thời điểm hiện tại khi đi qua bao nhiêu biến cố những người dùng vẫn tin tưởng vào thương hiệu đó và họ đã chọn lựa. Khi bán mình cho HMD Global tưởng rằng đây sẽ là hồi kết cho một ông hoàng, nhưng HMD đã đưa Nokia trở lại với vị thế của mình rất thành công!

Nokia X6

2. Thiết kế cấu hình hoàn thiện một cách tốt nhất

Ngay khi có những thông tin rò rỉ đầu tiên về thế hệ đầu tiên của Nokia X, NokiaFan đã không khỏi háo hứng, và mong chờ những điều đột phá. Đúng như vậy Nokia X6 mang trong mình những cải tiến đáng giá mà có thể nó vượt xa giá thành nó mang lại.

Nokia X6

Nokia X6 được HMD Global ra mắt với một màn hình 5,8 inch tai thỏ độ phân giải Full HD+, cùng tùy chọn 2 phiên bản 4GB RAM và 6GB RAM, 32GB và 64GB ROM. Sở hữu camera kép cùng cảm biến vân tay, ngoài ra máy còn được hỗ trợ nhận diện mở khóa bằng khuôn mặt.

Về vẻ đẹp của Nokia X6 sẽ không có gì chê bai được nữa, một thiết kế khung viền kim loại và 95% phủ kính cường lực bảo vệ cao cấp, khiến chiếc máy giống như những flagship cao cấp.

3. Đã biết theo xu hướng để không bị bỏ lại

Điều trên hết làm lên sự thành công này đó là Nokia đã biết đi theo xu hướng và làm mới bản thân chứ không còn là những chiếc máy cổ hủ "nồi đồng cối đá" trước đây. Chính HMD đã nhìn ra sai lầm này và đưa cái tên thương hiệu Nokia trở lại.

Nokia X6

Chẳng ai lại không thích một chiếc máy tầm trung có giá chưa tới 6 triệu những lại mang trên mình một thiết kế tai thỏ thời thượng giống iPhone X, một thiết kế phủ kính cao cấp và camera kép AI trí tuệ nhân tạo "chất như lước cất" cả phải không?

Nokia X6 đã được áp dụng những xu hướng mà người dùng muốn và phổ cập nó xuống một mức giá tầm trung khiến cho người dùng cảm thấy mình được hưởng lợi từ những việc đó và đây là điều làm nên thành công.

4. Giá bán X6 vô cùng tốt

Như đã nói ở trên giá thành và chất lượng sản phẩm là thứ người dùng cần. Trước đây hay hiện tại đều vẫn vậy Nokia luôn đặt hai thứ ấy lên hàng đầu. Nokia X6 mang toàn bộ trên mình xu hướng mới nhất mà các mẫu Smartphone cao cấp hiện nay đang có cùng một mức giá cực kì "phải chăng".

Nokia X6

X6 có giá 1.299 NDT (4.6 triệu đồng) cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 32 GB, phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB sẽ có giá 1.499 NDT (5.3 triệu đồng), phiên bản cao cấp nhất RAM 6 GB + ROM 64 GB cũng chỉ có mức giá 1.699 NDT (khoảng 6 triệu đồng). Đây là một điều mà ngay cả Xiaomi cũng không thể làm được.

5. HMD Global biết tiếp cận thị trường

Global giỏi nắm bắt thị trường khi mà đã chọn Trung Quốc là thị trường phân phối nội địa và mở bán đầu tiên. Đây là thị trường vô cùng tiềm năng, là đất nước đông dân nhất trên thế giới và những công nghệ mà Nokia mang lại kèm một mức giá hấp dẫn. Nhờ vào điều đó Nokia X6 đã có màn "chào sân" vô cùng ấn tượng: 700 đơn hàng chỉ sau 10 giây!

Nokia X6

Tổng hợp lại 5 nước đi đúng đắn của HMD Global đã cho ta thấy Nokia X6 thành công như thế nào. Sắp tới Nokia X5 và X7 sẽ được giới thiệu trên toàn cầu, mình rất mong sẽ lại thấy một lần nữa Nokia đứng trên đỉnh vinh quang và lấy lại vị trí của mình trong làng công nghệ vào năm 2018.

Xem thêm: Đánh giá Nokia X6 đang bán tại MobileCity: Camera kép, tai thỏ, thiết kế 2 mặt kính.

Hỏi đáp & đánh giá Lý giải 5 nguyên nhân: Vì sao Nokia X6 cháy hàng chỉ sau 10s mở bán?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?