Lý do khiến người dùng công nghệ mong chờ iPhone 8 hơn bao giờ hết

- 05:06 28/05/2017

Tin công nghệ

0

957

Trước đây không lâu hình ảnh từ slashleaks cho rằng cảm biến dấu vân tay trên thiết bị iPhone 8 xuất hiện ở mặt phía sau ngay dưới logo Apple và hãng cũng chưa thể tích hợp được tích hợp cảm biến vân tay vào màn hình OLED do trình hạn chế về trình độ công nghệ.

ly-do-khien-nguoi-dung-cong-nghe-mong-cho-iphone-8-hon-bao-gio-het-1

Tuy nhiên mới đây, theo thông tin macrumors thì TCSM cho hay, hãng Apple đã giải được bài toán tích hợp cảm biến dấu vân tay trực tiếp vào màn hình iPhone 8. Vào ngày 25/5 vừa qua thông tin này đã được Apple tiết lộ tại một cuộc hội thảo công nghệ diễn ra tại Đài Loan.

Nguồn tin cũng cho biết, thay vì sử dụng công nghệ nhận diện dấu vân tay dựa trên cảm biến điện trở như hiện nay thì công nghệ cảm biến quang học cho phép tích hợp trực tiếp lên màn hình của iPhone 8 sẽ được Apple áp dụng.

Không chỉ vậy, theo TCSM cũng cho biết thêm rằng iPhone 8 cũng được sử dụng thêm một cảm biến hình ảnh dùng tia hồng ngoại vô hình để bổ sung cho cảm biến hình ảnh truyền thống mở ra công nghệ tăng cường thực tế ảo AR.

Theo PrimeSense Technology đang phát triển tính năng bảo mật mống mắt và khuôn mặt dựa trên công nghệ nhận diện 3D cho iPhone 8 và máy được cho là sử dụng màn hình tỉ lệ 18:5:9 thay vì 16:9 như hiện nay.

Với những điểm này chúng ta ai cũng mong muốn những điều này hoàn toàn trở thành hiện thực.

Hỏi đáp & đánh giá Lý do khiến người dùng công nghệ mong chờ iPhone 8 hơn bao giờ hết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?