Lý do bạn nên chọn mua Samsung Galaxy S5 Au SCL 23

- 05:04 02/02/2015

Tin công nghệ

0

1188

Và cũng tương tự như các sản phẩm cao cấp trước thì Samsung cũng cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau của Galaxy S5 để phù hợp với người dùng của từng thị trường và một trong số đó là phiên bản

Lý do bạn nên chọn mua Samsung Galaxy S5 Au SCL 23 

Đầu năm 2014, Samsung đã cho ra mắt Galaxy S5- siêu phẩm tiếp nối Galaxy S4 trong dòng Galaxy S, khởi đầu cuộc cạnh tranh chiếm lĩnh thị trường smartphone cao cấp với một số sản phẩm của các hãng khác như LG G3, HTC One M8, Xperia Z3... Và cũng tương tự như các sản phẩm cao cấp trước thì Samsung cũng cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau của Galaxy S5 để phù hợp với người dùng của từng thị trường và một trong số đó là phiên bản thị trường Nhật của nhà mạng Au với Galaxy S5 Au SCL 23.

samsung-s5-au

Các phiên bản điện thoại của nhà mạng Au vốn đã rất quen thuộc đối với người dùng công nghệ Việt Nam vì phiên bản khi được xách tay về Việt Nam sẽ được unlock và sử dụng bình thường tại Việt Nam. Vậy tại sao phiên bản S5 Au này lại được người dụng yêu thích và tại sao bạn nên chọn cho mình Galaxy S5 Au thay vì S5 quốc tế hay những chiếc điện thoại khác? Hôm nay, MobileCity sẽ đưa ra cho bạn các lý do nên chọn mua Galaxy S5 Au cho các bạn tham khảo để đưa ra cho bản thân sự lựa chọn tốt nhất.

samsung-s5-1

Samsung Galaxy S5 liệu có phải là một lựa chọn hợp lý ?

Cấu hình cao cấp nhất

Galaxy S5  sở hữu 1 cấu hình cao cấp nhất hiện nay với chíp xử lý lõi tứ Snapdragon 801 2.5 Ghz, ram 2G, GPU Adreno 330 mới nhất. Thử nghiệm cho thấy, việc lướt, mở ứng dụng, chạy ứng dụng cực kì nhanh chóng và gần như không có độ trễ xảy ra, kể cả khi chạy ứng dụng, game nặng hoặc xem phim ở độ phân giải 4k. Điểm Antutu X đo được luôn trên 40.000 điểm, sức mạnh của con chip S801 và Ram 2G đã phát huy hiệu quả rõ rệt. Và điều S5 Au hơn S5 quốc tế là máy được trang bị bộ nhớ trong 32G cùng khe cắm thẻ nhớ ngoài thay vì 16G như bản S5 quốc tế.

samsung-s5-au-1

Thiết kế quen thuộc.

Nếu bạn là một fan của dòng Galaxy S và đặc biệt yêu thích kiểu thiết kế của dong này thì Samsung S5 Au vẫn được thiết kế với kiểu dáng mềm mại, mỏng và rất nhẹ, tạo cảm giác tốt cho người dùng khi cầm trên tay. S5 Au chỉ khác S5 quốc tế là mặt trước của máy không có logo của Samsung còn mặt sau của máy có logo nhà mạng và logo Galaxy S. Điều này không hề ảnh hưởng một chút nào đến thiết kế cũng như lúc sử dụng của S5 Au.

samsung-s5-2

Camera sắc nét.

Máy được trang bị camera lấy nét nhanh nhất hiện nay. Camera 16 megapixel của Galaxy S5 AU có tốc độ lấy nét chỉ (0,3 giây). Cùng khả năng xử lý thông minh đối với những nguồn sáng phức tạp, Samsung Galaxy S5 Nhật cho phép người dùng chụp những tấm ảnh ngược sáng hiệu quả, đẹp mắt hoặc làm mờ tiền hay hậu cảnh một cách dễ dàng. Ngoài ra camera của S5 Au có rất nhiều tùy chọn cho người dùng vọc vạch các tính năng mới được Samsung trang bị trên máy.

samsung-s5-4

Có khả năng chống bụi, chống nước.

Galaxy S5 có được trang bị khả năng chống bụi và nước với chuẩn IP67, có thể chống nước ở độ sâu 1m trong khoảng 30 phút. Vượt trội so với phiên bản Quốc tế, S5 AU được trang bị cổng kết nối dock sạc như dòng Xperia Z của Sony, nên mỗi lần muốn kết nối hay sạc thì người dùng sẽ không phải tháo nắp che, rất tiện lợi.

samsung-s5-3

Màn hình đẹp.

Galaxy S5 Nhật Bản là 1 trong những smartphone có màn hình tuyệt vời nhất hiện tại, màu sắc rực rỡ, trung thực, có độ tương phản cao. Điểm mạnh trên màn hình Super Amoled đó chính là hiển thị rất nịnh mắt, màu sắc có chiều sâu, xem phim, chơi game cho những trải nghiệm tuyệt vời. Màn hình S5 Au được đánh giá là 1 trong những thiết bị hiển thị đẹp nhất thời điểm hiện tại.

Khả năng theo dõi sức khỏe người dùng.

Máy có khả năng giúp quản lý sức khỏe. Với tính năng S Health 3.0 nâng cao, sản phẩmbđược sử dụng như một công cụ kiểm tra sức khỏe được cá nhân hóa. Tính năng này giúp người dùng có thể theo dõi và quản lý thói quen sống như: đo vận tốc đi bộ, các ghi chú tập luyện và theo dõi dinh dưỡng. Đặc biệt, tính năng đo nhịp tim được tích hợp ngay trên Galaxy S5 qua cảm biến đặt ở mặt sau máy. Đây là điều vô cùng thiết thực với người dùng.

samsung-s5-5

Có giá rất tốt so với S5 quốc tế

Với giá thành chưa đến 7 triệu đồng thì S5 Au sẽ là sự thay thế xứng đáng nhờ kế thừa những ưu điểm về mặt thiết kế  cũng như sự nâng cấp về cấu hình phần cứng với một mức giá khá mềm và đặc biệt bạn muốn sử dụng môt chiếc Galaxy S5 thì S5 Au rẻ hơn hàng chính hãng đến 4 triệu đồng thì đây quả là một sự lựa chọn hợp lý.

Tham khảo giá Galaxy S5 Au tại đây:

https://mobilecity.vn/samsung/samsung-galaxy-s5-au-scl23-prd303.html

Hỏi đáp & đánh giá Lý do bạn nên chọn mua Samsung Galaxy S5 Au SCL 23

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?