Lời cảm ơn khách hàng – Lễ khai trương SHOW ROOM MobileCity 389 Cầu Giấy

- 01:09 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1002

MobileCity xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các quý vị khách hàng đã đã dành thời gian quý báu của mình để đến tham dự buổi lễ khai trương.

Có thể nói rằng, sự kiện này đánh dấu một bước ngoặt rất lớn trong sự nghiệp phát triển không ngừng của Hệ thống cửa hàng MobileCity nhằm đưa lại chất lượng dịch vụ ngày càng tốt cho khách hàng. Trong suốt thời gian qua, chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi hi vọng rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của quý vị để hệ thống cửa hàng MobileCity ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.  

Tại buổi ra mắt, chúng tôi cũng đã có nhiều chương trình trả lời câu hỏi, bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà may mắn, trong đó, đang kể nhất là chiếc iPhone 6 đã thuộc về chủ nhân may mắn Nguyễn Tiến Thành. Tuy nhiên, trong suốt quá trình tổ chức và diễn ra chương trình, không thể tránh khỏi những sai sót, rất mong nhận được sự thông cảm của quý vị để chúng tôi hoàn thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.  

Trong thời gian tới, cả ba cơ sở Hà Nội và TP.HCM sẽ tiếp tục diễn ra các event giảm giá, ưu đãi khác dành cho những ai chưa tới kịp ngày khai trương. Mọi người hãy cùng đón chờ & tham gia nhé

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hỏi đáp & đánh giá Lời cảm ơn khách hàng – Lễ khai trương SHOW ROOM MobileCity 389 Cầu Giấy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?