Lộ diện thêm một mẫu smartphone 2 màn hình độc đáo của Meizu

- 04:55 01/07/2018

Tin công nghệ

0

1302

smartphone-hai-man-hinh-6

Meizu Pro 7 hai màn hình độc, lạ giá chỉ hơn 4 triệu đồng =>> Meizu Pro 7

Năm ngoái Meizu đã trình hai sản phẩm Meizu Pro 7 và Pro 7 Plus với hai màn hình đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Cụ thể là hai chiếc smartphone này có thêm một màn hình phụ ở phía sau giúp hiển thị giờ, thời tiết, và các thông báo. Và không chỉ cặp đôi này mà có vẻ như Meizu cũng từng phát triển một chiếc smartphone 2 màn hình khác. Mới đây hình ảnh thực tế về chiếc máy này đã được rò rỉ.

smartphone-hai-man-hinh-1

Từ hình ảnh có thể thấy model mới này có phần mặt trước khá giống với Meizu Pro 7, cũng có màn hình tỷ lệ 16:9 truyền thống và mặt kính cong 2.5D cùng cảm biến vân tay. Mặt lưng của máy có camera chính và đèn flash đặt ở phía trên cùng bên trái của máy, Chính giữa phần trên chính là màn hình phụ thứ hai được thiết kế tròn, dưới cùng là Logo Meizu và thông tin của máy.

smartphone-hai-man-hinh-4
smartphone-hai-man-hinh-3
smartphone-hai-man-hinh-2

Một số nguồn tin cũng suy đoán màn hình phụ của chiếc smartphone này cũng dùng để hiện thị đồng hồ, thời tiết và các thông báo tương tự như trên Meizu Pro 7, 7 Plus. Những hình ảnh render đầu tiên của thiết bị này cũng đã từng rò rỉ với thiết kế tương tự cách đây khá lâu.

Theo trang tin tức công nghệ GizChina, Chiếc smartphone này có tên mã là 99, có thiết kế hai mặt kính rất sang trọng đang được ưa chuộng hiện nay. Máy được trang bị con chip Exynos 8890, con chip đã từng được trang bị trên hai chiếc flagship Galaxy S7 và Note FE của Samsung với hiệu năng rất mạnh mẽ.

Tuy nhiên có vẻ chiếc smartphone này đã không được sản xuất, có thể nguyên nhân là do chi phí sản xuất cao mà nhu cầu người dùng lại thấp.

Xem thêm: Tin vui cho iFan: iPhone 2018 sẽ có phiên bản 2 SIM và SIM nhúng

 

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện thêm một mẫu smartphone 2 màn hình độc đáo của Meizu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?