Lộ diện smartphone vỏ nhôm đẹp không kém iPhone 6, RAM 3GB, camera 20MP giá chỉ hơn 6 triệu

- 00:17 23/06/2015

Tin công nghệ

0

928

Bộ khung vỏ bằng kim loại của chiếc Meizu MX5 vừa rò rỉ cùng thông số kỹ thuật cao và giá cả cực phải chăng, đây tiếp tục là một đối thủ đáng gờm của iPhone 6 và Galaxy S6 ít nhất là tại thị t

Vài ngày trước, MEIZU đã gửi thư mời đến báo chí để thông báo về việc ra mắt sản phẩm mới của hãng vào ngày 30/06. Những tin đồn và hình ảnh rò rỉ của thiết bị được cho là MEIZU MX5 đã xuất hiện ngày một nhiều. Hôm nay, trang Gsmarena, một trang công nghệ nổi tiếng đã cho đăng tải một số hình ảnh rò rỉ về chiếc điện thoại này.  

Dựa vào những hình ảnh bị rò rỉ chúng ta có thể thấy, MEIZU MX5 có khung nhôm nguyên khối ở mặt lưng, camera ở chính giữa mặt sau với dải đèn Flash lớn. Có thể MEIZU MX5 sẽ sử dụng 3 đèn flash cho camera của mình nhằm tăng khả năng phát ánh sáng, giúp cho việc chụp ảnh vào ban đêm trở nên tốt hơn. 

Điều đặc biệt, thiết bị mới nhất của MEIZU sẽ có một phím home cứng ở mặt trước, với trang bị nút home như vậy, có lẽ tính năng bảo mật vân tay sẽ được sử dụng trên MEIZU MX5, tương tự như Galaxy S6, S6 Edge của Sam Sung và Iphone 6, 6 Plus của Apple. Từ khi nhà sản xuất đến từ thương hiệu táo khuyết ra mắt công nghệ bảo mật vân tay, ngay lập tức nó đã trở thành xu hướng mới của ngành công nghệ di động, hầu hết các sản phẩm flagship mới nhất của các hãng điện thoại danh tiếng đều dần chạy theo xu hướng này. 

Từ vài hình ảnh rò rỉ chúng ta không thể đoán được kích thước màn hình của MEIZU MX5. Tuy nhiên theo một số thông tin bị lộ ra từ trước thì màn hình của thiết bị này có thể là 5,5 inch, với độ phân giải FullHD, trang bị tấm nền  Super Amoled. Sản phẩm cũng được đồn đoán là có camera 20 MP, sử dụng cảm biến Exmor RS của Sony, ram 3G, bộ nhớ trong 16G, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 128G. Chạy trên nền giao diện Flyme OS 4.5 mới nhất. 

MEIZU MX5 sẽ có giá tầm trung?

Không chỉ có những hình ảnh bị lộ, MEIZU MX5 còn được cho là có giá khoảng 290 USD, tương đương với 6 triệu đồng. Một cái giá phải nói là vô cùng hấp dẫn cho một chiếc điện thoại khung nhôm nguyên khối, cấu hình vượt trội, màn hình lớn và trang bị cảm biến vân tay đỉnh cao. Nếu xét trong cùng tầm giá, thật khó có chiếc điện thoại nào vượt qua được thiết bị này. Nếu mức giá thật sự là như vậy thì đây sẽ là một siêu phẩm mạnh mẽ, đánh thẳng vào thị trường điện thoại tầm trung, cạnh tranh trực tiếp và cũng là đối thủ khiến cho các hãng điện thoại danh tiếng như Sam Sung, Sony, HTC phải dè chừng.

Ngoài ra, một phiên bản cao hơn có tên MEIZU MX5 Pro cũng sẽ được công bố trong tương lai gần. Thiết bị này có thể được trang bị màn hình kích thước 6 inch, độ phân giải QHD, chạy Exynos 7420 SoC tương tự Galaxy S6, 4GB RAM, và camera 20MP.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem MEIZU sẽ mang đến điều gì đặc biệt vào ngày 30/06 tới đây.

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện smartphone vỏ nhôm đẹp không kém iPhone 6, RAM 3GB, camera 20MP giá chỉ hơn 6 triệu

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?