Lộ diện smartphone Vertu siêu 'sang chảnh', cấu hình khủng nhất từ trước tới nay

- 07:44 14/07/2015

Tin công nghệ

0

1153

Nhà chuyên sản xuất điện thoại sang trọng là Vertu đã có vài smartphone đắt giá trong thời gian qua. Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục bổ sung vào danh sách điện thoại thông minh siêu đắt của mình một thành vi

Nhà chuyên sản xuất điện thoại sang trọng là Vertu đã có vài smartphone đắt giá trong thời gian qua. Tuy nhiên, họ sẽ tiếp tục bổ sung vào danh sách điện thoại thông minh siêu đắt của mình một thành viên mới với cấu hình hết sức mạnh.

Thiết bị mới này có tên là Vertu V06 và nó được trang bị cấu hình ấn tượng với chip Snapdragon 810, dung lượng RAM 4GB LPDDR4 và sẽ chạy hệ điều hành Android 5.1.1 Lollipop. 

 

Được trang bị phần cứng hàng đầu làng smartphone 'sang chảnh', thậm chí còn khủng hơn cả các smartphone cao cấp nhất hiện nay như HTC One M9 hay Xperia Z3+ là một điều rất đáng hoan nghênh, nhưng đáng tiếc là chúng ta chưa có hình ảnh nào về thiết kế của Vertu V06 ngoài thông các thông tin được ghi nhận trên Geekbench bên trên.

 

Mặc dù vậy, đừng nên mong đợi chiếc smartphone Vertu mới này sẽ có giá phải chăng vì nó có thể mang trên mình hàng tá kim cương và một bộ vỏ da tinh tế. Dẫu sao chúng ta cũng sẽ ghi nhận Vertu V06 dưới dạng một smartphone có cấu hình cao cấp cần theo dõi trong thời gian tới.

Theo PhoneArena

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện smartphone Vertu siêu 'sang chảnh', cấu hình khủng nhất từ trước tới nay

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?