Lộ diện smartphone tốt nhất cho người dùng năm nay và nhiều danh hiệu khác nữa

- 07:59 17/08/2015

Tin công nghệ

0

1091

Hiệp hội nghe nhìn châu Âu (EISA), một tổ chức khá lâu năm và thường xuyên tổ chức các cuộc bầu chọn các sản phẩm tốt nhất theo tiêu chí khắc khe

Hiệp hội nghe nhìn châu Âu (EISA), một tổ chức khá lâu năm và thường xuyên tổ chức các cuộc bầu chọn các sản phẩm tốt nhất theo tiêu chí khắc khe. Mới đây, họ đã tìm ra chủ nhân của một số giải thưởng trong thế giới điện thoại thông minh.

Cụ thể, hiệp hội này đã tìm ra chiếc điện thoại thông minh tốt nhất cho người dùng, có lẽ bạn không ngờ nhưng đó là chiếc Huawei P8. Kết quả này có được sau nhiều lần bầu chọn từ các biên tập viên của các tờ báo đa phương tiện tại châu Âu.

 

Huawei P8 – smartphone tốt nhất cho người dùng

Huawei P8 – smartphone tốt nhất cho người dùng

 

Ngoài Huawei P8, danh hiệu điện thoại cao cấp nhất châu Âu đã thuộc về Samsung Galaxy S6 Edge. Trong khi đó, Sony Xperia Z3+ không ra về tay không vì nó được bình chọn là smartphone đa phương tiện hàng đầu châu Âu.

 

Sony Xperia Z3+

Sony Xperia Z3+

Samsung Galaxy S6 Edge

Samsung Galaxy S6 Edge

 

Tuy nhiên, LG cũng có một loạt các chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm nay khi LG G4 của họ được coi là smartphone chụp ảnh tốt nhất trong khi smartwatch LG Watch Urbane được coi là thiết bị đeo tốt nhất.

 

LG G4

LG G4

 

 

Đáng tiếc rằng ở Việt Nam hiện nay, Huawei P8 vẫn chưa được phân phối chính thức dù đã có tin nó sẽ đến nước ta. Do đó, đa số chúng ta chưa có cơ hội trải nghiệm sản phẩm này, nhưng trong các bài đánh giá trước nay về nó thì những lời khen ngợi xuất hiện không ít.

Theo GSMArena



Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện smartphone tốt nhất cho người dùng năm nay và nhiều danh hiệu khác nữa

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?