Lộ diện phiên bản Lite của Sony Xperia Z6, dùng chip Snapdragon 650

- 07:08 31/12/2015

Tin công nghệ

0

986

Sony đang có kế hoạch trình làng đến 5 mẫu Xperia mới nằm trong dòng sản phẩm Xperia Z6, bao gồm bản Lite giá rẻ

Theo những thông tin rò rỉ trong thời gian gần đây thì Sony  đang chuẩn bị cho việc trình diễn 5 mẫu siêu phẩm  Sony Xperia Z6 với kích thước khác nhau từ 4 inch; 4,6 inch; 5,2 inch; 5,8 inch và 6 inch. Nhưng thông tin gây chấn dộng nhất lại là việc Sony bật mí sẽ tung ra một biến thể của sony Z6 với tên gọi là Xperia Z6 Lite.

Hiện tại thì cộng đồng công nghệ mới chỉ có thông tin về màn hình của  Xperia Z6 Lite sxe có kích thước màn hình là 5 inch mà chưa hề cho biết cấu hình của máy ra sao ngoại trừ việc được trang bị chíp 6 nhân Snapdragon 650 và giá bán dự kiến khoảng 385 USD.

Được biết là Sony sẽ trình làng Model này vào tháng 5/2016 tới nhưng tất cả những thông tin hiện tại chỉ là nhũng đồn đoán. Chúng tôi sẽ gửi đến cho người dùng những thông tin mơi nhất, chính xác nhất trong thời gian tới rất mong các bạn đón đọc.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện phiên bản Lite của Sony Xperia Z6, dùng chip Snapdragon 650

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?