Lộ diện LG G4 Beat: Là phiên bản giá rẻ của LG G4

- 08:57 12/07/2015

Tin công nghệ

0

1077

Trước đây đã có thông tin rò rỉ về 1 sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn mang tên G4 có mã là S, nhưng mới đây LG đã giới thiệu 1 sản phẩm có mức giá thấp hơn nhiều mang tên LG G4 Beat, có lẽ đ

Trước đây đã có thông tin rò rỉ về 1 sản phẩm có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn mang tên G4 có mã là S, nhưng mới đây LG đã giới thiệu 1 sản phẩm có mức giá thấp hơn nhiều mang tên LG G4 Beat, có lẽ đây là 1 sản phẩm tầm trung với cấu hình tương đối ổn. Và ngay bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu qua về chiếc LG G4 Beat này.

Với cái tên G4 Beat này thì chúng ta nghĩ ngay tới khả năng chơi nhạc và giải trí vượt trội, nhưng những thông tin ít ỏi mà chúng ta đã biết về sản phẩm này không hề nhắc tới những tính năng liên quan tới chữ Beat. Chiếc  LG G4 Beat này có thiết kể tương đối giống với đàn anh, vẫn có thiết kể rất gọn gàng trong lòng bàn tay người dùng, cảm giác cầm máy chắc chắn từ sự hoàn thiện chất lượng cao. So với màn hình 5,5” trên G4 bình thường, thì 5,2” trên G4 Beat không có quá nhiều sự khác biệt, điều lớn nhất khi so sánh màn hình là thay vì màn hình 2K, G4 Beat chỉ còn được trang bị màn hình độ phân giải là Full HD và chiếm mặt trước lên tới 72%.

Con chip Snapdragon 615 8 nhân của Qualcomn vẫn cho hiệu năng hoạt động rất ổn định kể cả nó có 4 nhân chỉ hoạt động ở mức 1GHz, 4 nhân còn còn lại có xung nhịp cao hơn 1 chút là 1,5GHz. Khả năng hoạt động của máy đôi lúc sẽ bị giật hay đứng hình là do máy chỉ được trang bị 1,5GHz ram, có lẽ máy được hướng tới phân khúc tầm trung, và việc trang bị bộ nhớ ram chưa tới 2GB sẽ khiến giá thành của máy giảm đi một chút.

Ở chiếc LG G4 có thể kể tới khả năng chụp hình bá đạo nhất thế giới, LG vẫn trang bị những công nghệ chụp hình đó trên G4 beat tuy rằng Camera đã bị giảm độ phân giải đi khá nhiều, 13 hoặc 8 MP tùy thị trường, những công nghệ mà LG trang bị trên điện thoại của họ để cho ra những bức hình đẹp có thể kể tới như lấy nét bằng Laser, các tùy chọn chỉnh tay đa dạng, khả năng cân bằng màu sắc Color Spectrum đều được trang bị trên G4 beat, mình tin chất lượng ảnh từ G4 Beat sẽ không thua kém G4 chuẩn quá nhiều.

Viên pin trên G4 beat cũng bị cắt giảm đi khá nhiều, chỉ còn 2300 mAh nên trọng lượng của máy cũng nhẹ đi một chút. Chiếc G4 Beat này dành cho thị trường tầm trung nên LG không đưa tới người dùng tùy chọn nắp lưng da mà chỉ có nắp lưng nhựa với 3 màu là bạc, trắng và vàng.

Hiện tại thông tin về giá bán chưa được tiết lộ, và chiếc máy này sẽ được LG phân phối tại các thị trường Châu Âu trước khi tới tay người dùng tại Châu Á.

 

Theo Genk.vn

         

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện LG G4 Beat: Là phiên bản giá rẻ của LG G4

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?