Lộ diện kiểu dáng thiết kế của siêu phẩm Xiaomi Mi5

- 00:12 17/08/2016

Tin công nghệ

0

942

Sản phẩm của Xiaomi tuy chưa ra mắt nhưng rất được mong chờ bởi người dùng công nghệ. Với giá dự kiến chỉ 7 - 8 triệu đồng, máy vẫn hội tụ đầy tủ tố chất của một smartphone hàng đầu.

Với những đặc điểm nổi trội về thiết kế và cấu hình, Xiaomi Mi5 trở thành smartphone cực kỳ đáng được sở hữu trong tầm giá 7 triệu.

Xiaomi Mi5 hội tụ đủ các yếu tố để lọt vào mắt xanh của người dùng công nghệ trên toàn thế giới: cấu hình cao cấp, nhiều công nghệ tiên tiến, giá bán hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đem đến những hình ảnh thực tế đầu tiên về thiết kế chính thức của Xiaomi Mi5.

Đầu tiên có thể thấy thiết kế của Mi5 khá tương đồng vơi những mẫu máy gần đây của Xiaomi: khung kim loại cứng cáp, vuông vắn, được bo cong nhẹ ở các cạnh. Các phím bấm cũng được đặt rất hợp lý.
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Ngoài ra, Mi5 còn sở hữu độ mỏng đáng kinh ngạc, chỉ 5,1mm. Theo nhiều tin đồn, có thể Mi5 sẽ được trang bị cảm biến vân tay và khả năng nhận biết lực chạm mạnh, nhẹ giống như iPhone 6S. Tuy nhiên những hình ảnh được công bố trên chưa nói lên được điều gì về các tính năng này.

Về cấu hình, Xiaomi Mi5 sẽ được trang bị con chip mới nhất của Qualcomm - Snapdragon 820. Bên cạnh đó là 4GB RAM, màn hình 2K kích cỡ 5,3 inches, mật độ điểm ảnh lên tới 554ppi. Camera chính 16MP, phụ 8MP. Máy vận hành trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow mới nhất.

Xiaomi Mi5 được dự đoán có giá bán ra khoảng 320USD (~ 7 triệu đồng) cho bản 16GB, và 420USD (~ 8 triệu đồng) cho bản 64GB

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện kiểu dáng thiết kế của siêu phẩm Xiaomi Mi5

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?