Lộ diện iPhone 6C: màn hình 4 inch, vỏ kim loại

- 23:27 02/01/2016

Tin công nghệ

0

1315

Thiết bị này làm chúng ta liên tưởng tới iPhone 4S. Liệu nó có đem lại thành công cho Apple?

Trong khoảng cuối năm 2015 trở lại đây, có không ít tin đồn về chiếc điện thoại mới của Apple có tên iPhone 6C với màn hình kích thước 4 inch. Và mới đây, một tài khoản Twitter chuyên đưa tin rò rỉ công nghệ có tên @onleaks đã công bố một hình ảnh chưa từng có mà anh ta cho rằng đó chính là iPhone 6C. Từ những hình ảnh này, có thể thấy chiếc iPhone 6C sở hữu vỏ máy được làm từ kim loại, thay vì bằng nhựa như chiếc 5C tiền nhiệm.

iPhone-6C

Mặt trước và mặt lưng thiết bị được cho là iPhone 6C 

Nếu những hình ảnh rò rỉ trên là sự thật, chiếc iPhone 6C sẽ có thiết kế tương tự như trên iPhone 6S và 6S Plus. Một số đặc điểm ở mặt sau như camera lồi & 2 dải nhựa cũng có mặt. Tài khoản @onleaks còn cho biết thêm, rất có thể iPhone 6C còn được trang bị cả cảm ứng lực Touch ID và đen flash LED 2 tông màu. iPhone 6C có thể sẽ được bán ra với 2 hoặc 3 phiên bản màu khác nhau.

iphone-6c-1

Thiết bị rò rỉ có kích thước màn hình 4 inch 

Các bạn mong chờ mức giá bao nhiêu cho sản phẩm này?

 

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện iPhone 6C: màn hình 4 inch, vỏ kim loại

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?