Lộ diện Galaxy S8 Ram 6GB và sử dụng chip Snapdragon cực mạnh

- 04:56 16/08/2016

Tin công nghệ

0

545

Mới đây bản concept Galaxy S8 đã xuất hiện với một thiết kế và cấu hình cực đỉnh, Chúng ta cùng xem qua một vài hình ảnh về siêu phẩm sắp ra mắt này nhé

Đầu tiên nhìn vào mẫu thiết kế của trang Giztimes thì mình liên tưởng đến một chiếc Galaxy Note thay vì sản phẩm Galaxy S8 của Samsung bởi thiết kế góc cạnh thay vì bo tròn mềm mại như trên Galaxy S6 hay S7.

 

Cả mặt trước và mặt sau trên mẫu ý tưởng Galaxy S8 đều sử dụng chất liệu kính, cụm camera chính cùng đèn flash và các cảm biến cũng được thiết kế lại gọn gàng hơn. Đây cũng không phải lần đầu ý tưởng về Galaxy S8 với mặt lưng kính xuất hiện, trước đây cũng từng có một mẫu khá đẹp mắt được giới thiệu đấy.

 >>> Thay mặt kính Samsung Galaxy S8, S8 Plus tại MobileCity để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Về cấu hình, mẫu Galaxy S8 được kỳ vọng trang bị chip Snapdragon 830, cũng có thể còn tùy chọn chip MediaTek tùy vào khu vực, camera chính 12 MP, RAM 6 GB, viên pin dung lượng 3.660 mAh, biến thể S8 Edge thì có viên pin lên đến 4.000 mAh.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Tất nhiên đây cũng chỉ là ý tưởng mà thôi, và “cơ hội” để mẫu concept này trở thành hiện thực là không cao. Thay vì chờ đợi khá lâu nữa để có thể chiêm ngưỡng Galaxy S8 thì bây giờ mình nghĩ nên quan tâm vào mẫu Galaxy S7 khá hoàn hảo của nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc thôi.

 

 

Nguồn techz.

 

Hỏi đáp & đánh giá Lộ diện Galaxy S8 Ram 6GB và sử dụng chip Snapdragon cực mạnh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?