Lộ cấu hình và giá bán rẻ bất ngờ của Xiaomi Mi Max 3 trước ngày ra mắt

- 00:15 29/06/2018

Tư vấn chọn mua

0

1186

Gần đây rất nhiều thông tin về Xiaomi Mi Max 3 bị rò rỉ, Theo nhiều tin dự đoán chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào này 3/7 tới đây. Hôm nay một ảnh chụp màn hình đã tiết lộ tất tất thông tin về thiết kế, cấu hình và giá bán chi tiết của Xiaomi Mi Max 3.

xiaomi-mi-max-3-tin-tuc-mobilecity-1

Siêu phẩm Xiaomi Mi 8 SE giá chỉ từ hơn 7 triệu đồng mua ngay =>> Xiaomi Mi 8 SE

Cụ thể, hình chụp màn hình này của Mi Max 3 cho thấy thiết kế của máy phù hợp với những thông tin đã rò rỉ trước đó. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, các góc bo cong mềm mại.

xiaomi-mi-max-3-tin-tuc-mobilecity-2

Mặt trước là màn hình 6.99 inch với hai bên viền màn hình khá mỏng. Mặt lưng nổi bật lên cụm camera kép dọc giống với những chiếc smartphone gần đây của hãng Xiaomi.

Về cấu hình, trong hình ảnh chỉ đề cập đến bộ nhớ RAM 6GB + ROM 128GB, không nhắc đến con chip nhưng theo những thông tin trước đó chiếc máy này sẽ sở hữu con chip Snapdragon 660, còn bản cao cấp hơn Mi Max 3 Pro sẽ sử dụng con chip Snapdragon 710 mới của Qualcomm.

xiaomi-mi-max-3-tin-tuc-mobilecity-3

Ảnh minh họa

Xiaomi Mi Max 3 có cụm camera kép phía sau và sẽ được hỗ trợ AI và dung lượng pin khủng lên tới 5500mAh. Không chỉ vậy Mi Max 3 cũng sẽ là chiếc Mi Max đầu tiên có loa ẩm thanh nổi.

Điểm đáng nói nhất ở đây đó chính là giá bán của Mi Max 3, trên hình ảnh đã ghi rõ máy sẽ có giá 1699 NDT (Khoảng 5.9 triệu đồng), Một mức giá khá ấn tượng, vẫn tương tự như mức giá của các đàn anh trước đó.

Xem thêm: Đánh giá camera Xiaomi Mi 8 SE! Tích hợp AI, hỗ trợ AR

 

Hỏi đáp & đánh giá Lộ cấu hình và giá bán rẻ bất ngờ của Xiaomi Mi Max 3 trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?