Lộ ảnh ZTE Nubia X8 pin hơn 5.000mAh, RAM 4GB, đẹp như Xperia Z5 Premium ra mắt ngày 15/10

- 00:42 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1104

Thông tin về Nubia X8 đã rò rỉ từ cách đây khá lâu tuy nhiên cho đến hôm nay, chiếc smartphone này mới bất ngờ được chính ZTE xác nhận đồng thời nó cũng lộ nhiều hình ảnh cho thấy thiết kế cực k

Thông tin về Nubia X8 đã rò rỉ từ cách đây khá lâu tuy nhiên cho đến hôm nay, chiếc smartphone này mới bất ngờ được chính ZTE xác nhận đồng thời nó cũng lộ nhiều hình ảnh cho thấy thiết kế cực kỳ bắt mắt.

Một quảng cáo về smartphone mới đã được ZTE đăng tải ngay trên trang mạng xã hội Weibo của mình. Hình ảnh cho thấy smartphone có viền cạnh khá mỏng, màn hình cong, chữ 'X' ở bên dưới chứng tỏ đây là chiếc Nubia X8 đã rò rỉ từ lâu. Ngoài ra, ngày ra mắt cũng được ghi là ngày 15/10 tới đây.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Quảng cáo ngày ra mắt ZTE Nubia X8

 

Không chỉ vậy, nhiều hình ảnh thực tế của Nubia X8 cũng vừa rò rỉ, nó cho thấy thiết kế khung kim loại cao cấp, màu Gold và được cắt gọt rất tinh xảo. Nếu nhìn thoáng qua có thể bạn sẽ nhầm lẫn với mẫu Xperia Z5 Premium của Sony.

 

 

Các nút cảm ứng

 

Thú vị hơn, các nút tăng giảm âm lượng được vát ẩn vào bên trong và dường như nó là nút điều chỉnh cảm ứng, một thiết kế hiện đại mới mà nhiều smartphone không có. Dự kiến, máy sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch 2K, bộ nhớ RAM 4GB và pin dung lượng lên tới 5.120mah. Chỉ vài ngày nữa thôi mọi thứ sẽ sáng tỏ, chúng ta cùng chờ xem.

 

 

 

Nguồn: Gizmochina

 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Lộ ảnh ZTE Nubia X8 pin hơn 5.000mAh, RAM 4GB, đẹp như Xperia Z5 Premium ra mắt ngày 15/10

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?