Lộ ảnh hàng độc Xperia XZs màu vàng chanh Lime Gold

- 07:02 16/05/2017

Tin công nghệ

0

1512

Mới đây, Sony Mobile đã công bố thiết bị cao cấp Xperia XZs tại Nhật Bản và bất ngờ hơn nữa là nó có thêm màu Lime Gold độc đáo vốn xuất hiện từ hồi đầu năm 2016 trên dòng X, XA. Đây là một màu sắc còn khá hiếm ở thị trường công nghệ smartphone. Nên việc chỉ bán ra tại Nhật có phần thiên vị cho đội nhà, cũng khá đáng tiếc khi hãng không phát hành rộng rãi màu sắc này hơn trên thị trường quốc tế.

loat-anh-hang-doc-xperia-xzs-mau-vang-chanh-lime-gold-2
loat-anh-hang-doc-xperia-xzs-mau-vang-chanh-lime-gold

Khác với thiết kế vẻ ngoài mạnh mẽ và nam tính của các mẫu màu trước đây trên Xperia XZs như: Bạc, đen và xanh đá. Thiết bị Xperia XZs màu vàng chanh nhìn "xì tin" hơn hẳn và cũng phù hợp với các bạn trẻ cá tính.

loat-anh-hang-doc-xperia-xzs-mau-vang-chanh-lime-gold-5-1

Quan sát kỹ sẽ thấy cách bố trí mic thoại, cổng USB-C, jack tai nghe 3.5mm rất thẳng hàng và chỉnh chu, thể hiện sự tỉ mỉ và tư duy thẩm mĩ cực cao của người Nhật. Thiết kế cạnh phải là cụm phím nguồn tích hợp với cảm biến vân tay, phim âm lượng và phím chụp hình cứng.

loat-anh-hang-doc-xperia-xzs-mau-vang-chanh-lime-gold-4

Không chỉ vậy, cụm camera Motion Eye có khả năng quay phim chuyển động siêu chậm tốc độ 960fps, gấp 4 lần các smartphone cao cấp hiện nay, có khả năng tự nhận diện chuyển động của đối tượng và chụp liên tiêp 4 bức hình, bạn chỉ việc xem và chọn ra tấm ưng ý nhất.

loat-anh-hang-doc-xperia-xzs-mau-vang-chanh-lime-gold-3

Với bản màu này chắc chắn người dùng công nghệ sẽ rất thích thú.

 

Hỏi đáp & đánh giá Lộ ảnh hàng độc Xperia XZs màu vàng chanh Lime Gold

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?