Light L16 - Camera bỏ túi trang bị 16 ống kính thách thức cả DSLR

- 00:44 17/08/2016

Tin công nghệ

0

841

Mới đây nhất tại hội nghị Code/Mobile, Light đã giới thiệu chiếc camera L16 bỏ túi, kích thước nhỏ gọn nhưng có thể cho chất lượng hình ảnh không thua kém một chiếc DSLR đắt tiền nào

Light là một startup chuyên về các thiết bị và công nghệ nhiếp ảnh. Mặc dù mới thành lập nhưng startup này có tham vọng rất lớn, làm thay đổi hoàn toàn ngành công nghiệp máy ảnh hiện nay bằng những sản phẩm chưa từng có.

Mới đây nhất tại hội nghị Code/Mobile, Light đã giới thiệu chiếc camera L16 bỏ túi, kích thước nhỏ gọn nhưng có thể cho chất lượng hình ảnh không thua kém một chiếc DSLR đắt tiền nào. Cái tên L16 cũng rất dễ hiểu, vì chiếc máy ảnh này được trang bị tới 16 ống kính (lense).

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 Khi chụp bất kỳ một bức ảnh nào, 16 ống kính này sẽ chụp cùng một lúc ở các dải tiêu cự khác nhau để có thể bắt được nhiều chi tiết hơn trong một khung cảnh. Sau đó công nghệ cảm biến của Light sẽ tổng hợp tất cả thành một bức ảnh với độ phân giải 52 megapixel.
Nhờ công nghệ này bạn cũng có thể lấy nét ngay cả sau khi chụp. Chiếc camera L16 này chạy hệ điều hành Android và có thể kết nối WiFi, cho phép bạn gửi hình ảnh trực tiếp tới các thiết bị di động. Nó cũng được trang bị zoom quang học 35-150mm và một màn hình hiển thị 5” có cảm ứng.

Và mặc dù chiếc camera nhỏ gọn này có chất lượng tương đương những chiếc DSLR, nhưng nếu bạn nghĩ rằng lựa chọn L16 sẽ giúp tiết kiệm một khoản tiền lớn thì có lẽ bạn đã lầm. Vì chiếc máy ảnh nhỏ bé này có giá lên đến 1.299 USD khi đặt hàng trước và 1.699 USD khi nó được lên kệ vào năm 2016.Theo: Genk

Hỏi đáp & đánh giá Light L16 - Camera bỏ túi trang bị 16 ống kính thách thức cả DSLR

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?