LG V30 sẽ có khả năng bắt sóng LTE cực tốt nhờ điều này

- 00:41 02/09/2017

Tin công nghệ

0

1313

lgv30_800x450
Có thể LG V30 không phải là một thiết bị đứng đầu trong phân khúc smartphone cao cấp và có giá trị cao. Nhưng, khi tung ra vào thị trường Mỹ cuối năm nay, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu một tính năng mà không flagship khác nào có, đó là khả năng hỗ trợ LTE trên băng tần Band 71 (600 MHz).
 
Xem thêm: Khẩu độ là gì? f/1.6 trên LG V30 sẽ làm được những gì?
 
Theo nguồn tin từ AndroidCentral, T-Mobile sẽ là nhà mạng được hưởng lợi nhiều nhất từ việc LG V30 triển khai kết nối băng tần 600 MHz khi thiết bị này đến thị trường Mỹ. Điều đó sẽ giúp cho công ty có nhiều lợi thế hơn so với các nhà mạng khác như Verizon, AT&T.
 
Nói sơ một chút về băng tần 600 MHz này, no sẽ giúp cho tín hiệu mạng có thể đi xa hơn và vượt qua những chướng ngại vật như các công trình xây dựng và nhà cửa tốt hơn so với các dải băng tần khác. Thực chất, sản phẩm tiền nhiệm LG V20 đã là chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ băng tần Band 66 (dải băng tần mở rộng của dải AWS) đã giúp cho T-Mobile mở rộng lưu lượng LTE của mình tại các khu vực đô thị.
 
Ông John Legere, CEO của T-Mobile, chia sẻ rằng điện thoại của LG và Samsung được kỳ vọng sẽ hỗ trợ băng tần Band 71 này. Nhưng, một điều đáng tiếc đó là chiếc flagship Galaxy Note 8 khi ra mắt thì lại không làm được. Thay vào đó, có lẽ vào cuối năm nay, Samsung sẽ tung ra một thiết bị mới có tính năng hỗ trợ băng tần 600 MHz.
 
Còn ở thời điểm hiện tại thì LG V30 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên thừa hưởng được tính năng hỗ trợ LTE, giúp cho kết nối mạng của người dùng tốt hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, điều này chỉ áp dụng tại Mỹ nên đây là sẽ điều khá là tiếc nuối dành cho người dùng Việt Nam.

Hỏi đáp & đánh giá LG V30 sẽ có khả năng bắt sóng LTE cực tốt nhờ điều này

5/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?