LG G7 sẽ được công bố vào tháng 3 và tháng 4 sẽ lên kệ

- 00:47 10/01/2018

Tin công nghệ

0

835

New-2
Ảnh minh họa

Theo các nguồn tin từ ngành công nghiệp sản xuất điện thoại, chiếc smartphonecao cấp LG G7 sẽ ra mắt vào tháng 3, sau đó sẽ lên kệ trong tháng 4. Điều này có nghĩa là chậm hơn 1 tháng so với năm ngoái.

“Chúng tôi đã đồng ý với việc LG sẽ ra mắt G7 vào tháng 4”, quan chức của một trong những nhà mạng hàng đầu Hàn Quốc xác nhận với ET News.

==> Giá iPhone 7 Plus cũ giảm khủng khiếp tại MobileCity

Một nguồn tin khác cũng chia sẻ rằng, LG G7 có thể sẽ lên kệ từ ngày 20/4, tuy nhiên nguồn tin không cho biết thêm các chi tiết khác.

LG thường ra mắt smartphone cao cấp của mình tại MWC được tổ chức vào cuối tháng 2 hàng năm, nhưng năm nay nhà sản xuất Hàn Quốc dường như đã lùi ngày ra mắt.

“LG dường như sẽ không ra mắt G7 tại MWC”, một quan chức từ một hãng viễn thông khác xác nhận. “Smartphone cao cấp này có thể trình làng vào giữa tháng 3 trước khi lên kệ chính thức”. Hiện người phát ngôn của LG đã từ chối bình luận về các thông tin trên.

Nói về G7, đây là mẫu smartphone cao cấp đầu tiên ra mắt dưới thời của CEO Hwang Jeong-hwan, vị này đã nhậm chức vào tháng 12/2017. Dự kiến G7 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845, màn hình OLED, camera kép, tích hợp công nghệ nhận dạng mống mắt cùng thiết kế không viền.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá LG G7 sẽ được công bố vào tháng 3 và tháng 4 sẽ lên kệ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?