LG G5 sẽ vừa có thiết kế nguyên khối siêu mỏng, vừa có pin rời?

- 06:57 16/08/2016

Tin công nghệ

0

877

Cho đến nay những thông tin rò rỉ về LG G5 là rất ít. Dưới đây là một vài tin đồn về thiết kế độc đáo của sản phẩm.

Có lẽ LG đã làm tốt hơn Samsung ở khâu bảo mật sản phẩm bởi cho đến nay, thông tin rò rỉ về siêu phẩm LG G5 là rất ít so với Galaxy S7. Mới đây, LG G5 vừa để lộ một số thông tin khá thú vị.

Ngày 12/01 vừa qua, LG đã gửi lời mời sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại Barcelona vào ngay 21/02 tới đây. Thành phố này cũng là nơi sẽ diễn ra Đại hội di động thế giới MWC 2016. Dự kiến, LG sẽ ra mắt chiếc G5 ngay tại sự kiện này.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Công bằng mà nói, các sản phẩm G Series của LG gần đây có phần thua kém Galaxy S của Samsung. LG không gặt hái được nhiều thành công năm vừa rồi trong khi Samsung vẫn giữ vững ngôi đầu trong thế giới Android. Rất có thể, chiếc G5 sẽ là một sản phẩm đột phá giúp LG giành lại thị phần đã mất.

Thông tin mới nhất từ Hàn Quốc (được gsmarena trích dẫn lại) cho biết LG G5 sẽ có một thiết kế dạng module. Thiết kế này cho phép tháo rời một phần nhỏ phía dưới và pin của sản phẩm, qua đó chúng ta có thể thay pin cho điện thoại ngay lập tức mà vẫn đảm bảo được thiết kế của sản phẩm.

Nguồn tin cho hay, trong nỗ lực giảm độ dày, đổi mới trong thiết kế LG đã trang bị cho G5 một thỏi pin dạng module với kiểu gắn vào tương tự như đút thẻ nhớ vào máy tính vậy, phần cạnh dưới có thể tháo rời như hình ảnh trên. Như vậy các thành phần micro, cổng microUSB bên dưới cũng được tháo rời.

Ngoài ra, các phím bấm vật lý sẽ không còn nằm ở mặt sau nữa mà sẽ là ra các cạnh bên. Mặt sau của máy chỉ còn cảm biến vân tay và camera mà thôi, nó sẽ giúp máy mỏng hơn rất nhiều. Hiện tại phía LG vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin xác nhận nào nhưng những thiết kế nói trên là hoàn toàn khả thi. Ý kiến của bạn ra sao về chiếc LG G5 sắp tới?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá LG G5 sẽ vừa có thiết kế nguyên khối siêu mỏng, vừa có pin rời?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?