LG G2 ISAI Sự Quyến Rũ Đến Từ Nhật Bản

- 07:40 06/11/2014

Tin công nghệ

0

936

Ngoài LG G2 quốc tế và G2 Docomo thì LG đã làm một phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây là một chiếc máy khác hoàn toàn so với những gì mà LG đã giới thiệu với thế giới

Ngoài LG G2 quốc tế và G2 Docomo thì LG đã làm một phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Đây là một chiếc máy khác hoàn toàn so với những gì mà LG đã giới thiệu với thế giới. G2 ISAI mang những đặc điểm từ sự chỉn chu cũng như tính cách cẩn thận của người Nhật Bản, do đó nó tạo nên cảm giác an tâm khi người dùng tin và chọn LG G2 ISAI làm người bạn đồng hành.

Tỉ mỉ trong thiết kế
 
Nhật Bản là một thị trường khó tính, nên LG đã phải hoàn thiện G2 ISAI ở mức cao hơn bất kì sản phẩm nào mà hãng từng thực hiện. Phải cầm trên tay chiếc máy này thì bạn mới thấy hết được những thứ ấy, LG rất cẩn thận trau chuốt từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Cái cách mà họ làm khung viền bằng kim loại và được cắt bằng một đường vát nhỏ xíu làm cho chúng ta không khỏi giật mình về chiếc máy này. Vì từ trước tới nay LG thường rất lười chăm chút cho vẻ ngoài sản phẩm của mình.
 
G2 ISAI không có được viền màn hình mỏng như những phiên bản G2 khác tuy nhiên khi cầm máy trên tay lại cho một cảm giác chắc chắn. Có thể do LG đã dùng khung viền kim loại và sử dụng nhựa ở  mặt lưng dày hơn nên máy đạt được cảm giác này.
 
 
Có khả năng chống nước
 
Khả năng chống nước gần như là tính năng mà thị trường Nhật Bản rất coi trọng, cứ nhìn cách mà Sony đã dẫn đầu trong việc đưa tính năng chống nước lên Smartphone là mọi người sẽ hiểu. LG G2 ISAI sở hữu khả năng chống nước rất thú vị, nó cho phép người dùng ngâm máy trong nước dưới độ sâu 1m trong 30 phút mà không cần phải dùng nắp để che đậy phiền phức trên các cổng kết nối. Nếu chỉ nhìn vẻ bề ngoài thì khó ai mà đoán được là máy lại được trang bị khả năng độc đáo này, khi mà vẻ ngoài nhìn hoàn toàn như một chiếc máy bình thường. Đây là một nỗ lực giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng mà vẫn có thể an tâm rất đáng ghi nhận cho LG.
 
 
Màn hình suất xắc hơn
 
Khi đặt LG G2 ISAI và G2 Docomo ở cạnh nhau, chúng ta sẽ nhận thấy ngay sự suất xắc của màn hình trên ISAI. Nó thể hiện màu trắng rất tốt, không bị ám vàng như G2 Docomo. Ngoài ra màu sắc trên G2 ISAI tươi và sáng hơn khá nhiều so với những Smartphone cùng phân khúc của nó.
 
 
Cấu hình tương tự nhưng lợi hại hơn.
 
LG G2 ISAI vẫn được giữ nguyên cấu hình tương tự như trên các phiên bản LG G2 khác, với vi xử lý Snapdragon 800 đi kèm 2GB RAM. Tuy nhiên sau khi đo thông số điểm tổng hiệu năng của máy, mới thấy G2 ISAI lợi hại hơn rất nhiều. Trong khi G2 Docomo chỉ đạt ngưỡng 30.000 điểm thì G2 ISAI lại lên tới 39.000 điểm. Khi dùng Antutu Benmark để đo, ở đây sự chênh lệch này là quá lớn. Tức là cùng một cấu hình thì khó có thể có sự chênh lệch như này được, tuy nhiên G2 ISAI lại cho chúng ta một cái nhìn hoàn toàn mới. Đây là một điều thực sự tuyệt vời mà LG đã làm được trên G2 ISAI, thật là đáng khen ngợi cho khả năng tối ưu hóa của LG.
 
Kết luận
 
LG G2 ISAI đã cho chúng ta đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác mà nếu không cầm trên tay cảm nhận thì khó có thể thấy hết. Không có cụm phím bấm tiện dụng như của G2 Docomo, nhưng máy lại cho khả năng chống nước tuyệt vời, và màn hình hiển thị đẹp hơn. Ngoài ra máy lại có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với G2 Docomo, đây thật sự là một chiếc máy đáng để bạn phải chú ý tới khi mà tham khảo để chọn cho mình một chiếc máy “tốt gỗ tốt cả nước sơn
Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá LG G2 ISAI Sự Quyến Rũ Đến Từ Nhật Bản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?