LG G2 ISAI là chiếc máy có màn hình tốt

- 04:36 08/11/2014

Tin công nghệ

0

848

Khi đặt cạnh G2 ISAI với những chiếc máy khác như G2 quốc tế hay G2 Docomo nó luôn thể hiện đẳng cấp khác biệt. Màn hình của chiếc máy này không bị ám vàng như những phiên bản G2 khác, ngoài ra nó còn

LG G2 ISAI là chiếc máy có màn hình tốt

Khi đặt cạnh G2 ISAI với những chiếc máy khác như G2 quốc tế hay G2 Docomo nó luôn thể hiện đẳng cấp khác biệt. Màn hình của chiếc máy này không bị ám vàng như những phiên bản G2 khác, ngoài ra nó còn thể hiện màu sắc khá tốt so với những phiên bản anh em của nó.

Phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản vẫn giữ nguyên màn hình kích thước 5.2 inch và có độ phân giảifull HD 1080x1920 pixel. Với độ phân giải này máy hoàn toàn đáp ứng được cho bạn yêu cầu về độ mịn của hình ảnh khi bạn chơi game, xem phim hay xem hình ảnh.

Máy được trang bị màn hình 5.2 inch, tuy nhiên kích thước của nó chỉ tương đương với các máy trên thị trường. Tuy viền không được làm mỏng nhưng chiếc máy này lại cho chúng ta khả năng chống nước. Với nhiều người màn hình có kích thước khoảng 5.2 inch này là khá chuẩn. Vì nó đủ để nằm gọn trong tay bạn mà không sợ kích thước của máy bị đẩy lên theo kích thước màn hình.

Ngoài một kích thước phù hợp, thì LG còn sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 2 để bảo vệ cho màn hình của máy. Đây là loại kính mà rất nhiều thiết bị sử dụng, vì nó giúp cho khả năng chống xước cũng như chống va đập tốt hơn so với những loại kính khác. Có thể kể đến rất nhiều nhà sản xuất sử dụng loại kính này như Sony, Samsung, hay Apple.

Những điều nói ở trên đều làm cho màn hình của chiếc máy trở nên tốt hơn bao giờ hết. Ngoài những thứ làm màn hình của nó tuyệt vời hơn thì màu sắc của nó cho ra cũng đẹp và rực rỡ, giúp cho bạn trải nghiệm khi giải trí sẽ rất tuyệt vời.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá LG G2 ISAI là chiếc máy có màn hình tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?