Lenovo Vibe X3 ra mắt với dung lượng PIN 3300 mAh

- 00:35 17/08/2016

Tin công nghệ

0

583

Hãng Lenovo đã cho ra mắt phiên bản giá rẻ của Lenovo Vibe X3, một sản phẩm được thiết kế bởi Motorola.

Theo thông tin rò rỉ thì phiên bản rút gọn của chiếc Lenovo Vibe X3 này mang tên gọi Lenovo vibe X3 Lite. Nó có tên mã là “ Legend K51c78 lemon X3 Lite”... 

Rò rỉ thông tin Lenovo Vibe X3 ra mắt.

Lenovo Vibe X3 chạy trên hệ điều hành Android 5.1, màn hình của nó có kích thước 5.5 inch độ phân giải FullHD, kết hợp chip xử lý 8 nhân vói tốc độ 1.3Ghz, dung lượng pin 3300mAh. Máy có bộ nhớ RAM  2GB , cùng bộ nhớ trong 16GB, có hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng microHD, camera sau và trước của nó lần lượt là 13MP và 5MP cho chất lượng chụp rất đẹp.

Về cấu hình của chiếc Lenovo vibe X3 Lite này thì sao?


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Ngoài ra, Lenovo vibe X3 Lite này có hỗ trợ kết nối 4G, và một mã quét vân tay ở mặt sau của sản phẩm này, nó có  nhiều phiên bản màu sắc thời trang như trắng,bạc,vàng, đen, để nguời tiêu dùng lựa chọn. Chắc hẳn các bạn đang rất thắc mắc về giá cả của nó đúng không ạ? Giá cho sản phẩm này cực kì hấp dẫn cho một thiết bị có cấu hình khá tốt như Lenovo vibe X3 Lite này.khoảng 141 USD ( khoảng 3 triệu đồng), Các bạn nghĩ sao khi sản phẩm này được bán ra tại Việt Nam, bạn có sẵn sang để sở hữu?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Lenovo Vibe X3 ra mắt với dung lượng PIN 3300 mAh

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?