Lenovo Vibe Shot "sập giá" chỉ còn 4,5 triệu đồng

- 01:10 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1011

Sau hơn 1 năm lên kệ, giá bán xách tay của Lenovo Vibe Shot chỉ còn ở mức 4.490.000 đồng, với điểm cộng là camera lấy nét nhanh, màn hình sáng, đẹp.

Cách đây hơn 1 năm, Lenovo đã chính thức trình làng chiếc Vibe Shot tầm trung có camera lấy nét và chụp ảnh siêu nhanh, từng được mệnh danh là smartphone có camera lấy nét nhanh nhất thế giới. Khi đó, Lenovo Vibe Shot được công ty Trung Quốc niêm yết với mức giá 349 USD - tương đương 7,7 triệu đồng.

Theo thời gian, mẫu điện thoại tầm trung này đã giảm giá. Hiện một chiếc Lenovo Vibe Shot xách tay được bán ra ở mức 4.490.000 đồng, nghĩa là rẻ hơn tới 40% so với giá niêm yết ban đầu. Mới đây, một lượng lớn Vibe Shot xách tay hàng mới 100% đã đổ bộ vào thị trường di động Việt Nam.

 

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Sau hơn 1 năm lên kệ, giá bán xách tay của Lenovo Vibe Shot chỉ còn ở mức 4.490.000 đồng

 

Smartphone Vibe Shot có camera đạt thời gian lấy nét chỉ 0,157 giây

 

Về mặt ngoại hình, smartphone Vibe Shot của Lenovo nổi bật với thiết kế siêu mỏng, áp dụng ngôn ngữ khung kim loại, mặt trước và sau đều là kính. Đặc biệt, phần lưng máy được thiết kế từa tựa như một chiếc máy ảnh số. Có thể nói, đây là một chiếc máy ảnh số kiêm smartphone cũng chẳng sai.

 

 

Nói đây là một chiếc máy ảnh số kiêm smartphone cũng chẳng sai

 

Về cấu hình, Lenovo Vibe Shot không có nhiều thông số khủng. Máy tập trung chủ yếu vào khả năng chụp hình. Cụ thể, Lenovo Vibe Shot được trang bị camera chính đạt 16 MP, dùng cảm biến Sony 16:9, trong đó có cả công nghệ OIS để giảm độ rung khi chụp hình, giúp quay video ổn định hơn.

 

 

Lenovo Vibe Shot tập trung chủ yếu vào khả năng chụp hình

 

Đồng thời, đây cũng là smartphone có tốc độ lấy nét nhanh tới kinh ngạc, hỗ trợ công nghệ lấy nét tự động bằng hồng ngoại tương tự các sản phẩm đời mới hiện nay. Sự kết hợp này giúp Lenovo tự tin khẳng định, smartphone Vibe Shot có camera đạt thời gian lấy nét chỉ 0,157 giây!

 

 

Vibe Shot cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có đèn flash ba

 

Hơn thế nữa, Vibe Shot cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có đèn flash ba, cùng ống kính 6 thành phần được bảo vệ bởi mặt kính sapphire, có nút chụp vật lý giúp chụp ảnh dễ dàng, chuyển đổi giao diện chụp tự động (auto) sang chuyên nghiệp (pro) cho phép tinh chỉnh nhiều thông số.

 

 

Nút chuyển đổi giao diện chụp tự động (auto) sang chuyên nghiệp (pro)

 

Trong khi đó, camera selfie ở mặt trước cũng đạt 8 MP, đi kèm nhiều tính năng tùy chỉnh. Còn lại, Lenovo Vibe Shot trang bị màn hình 5 inch Full HD có màu sắc tươi sáng, độ sắc nét cao. Người dùng có thể tùy chỉnh sắc độ, tông màu màn hình theo ý thích trong phần Settings.

Bên trong Vibe Shot là chip Snapdragon 615 64-bit cùng với 3 GB RAM. Máy sở hữu bộ nhớ trong 32 GB, có thể mở rộng thông qua thẻ microSD và có khe cắm SIM kép hỗ trợ 3G. Lenovo Vibe Shot hiện chạy Android 5.0 Lolipop và có viên pin không tháo rời dung lượng 3.000 mAh.

 

Theo Genk.

Hỏi đáp & đánh giá Lenovo Vibe Shot "sập giá" chỉ còn 4,5 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?