Lần đầu tiên trong lịch sử Giá điện thoại tại Sài Gòn rẻ như Hà Nội

- 04:04 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1076

Đây là điều chưa từng có trong lịch sử, nhưng MobileCity vẫn quyết định thực hiện để tạo điều kiện hết mức cho anh em Hồ Chí Minh.

Bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh và đang có ý định lên đời cho mình một chiếc smartphone mới. Bạn đang truy lùng những địa chỉ bán với mức giá hấp dẫn để tiết kiệm chi phí nhưng thật đáng buồn khi các cơ sở bán lẻ đấy lại nằm ở Hà Nội xa xôi,… 

Song bạn lại cảm thấy không yên tâm để đặt hàng từ xa và muốn có cơ hội trải nghiệm máy trước khi quyết định bỏ một số tiền sở hữu nó. Nắm bắt được tâm lý đó, MobileCity quyết định không tăng giá bán bất cứ thiết bị di động nào khi gia nhập thị trường smartphone Thành Phố Hồ Chí Minh. Đồng nghĩa với việc mức giá thiết bị di động Thành phố Hồ Chí Minh luôn ngang bằng Hà Nội. Nếu bạn muốn, chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn để có một mùa hè sôi động với những bức ảnh selfie ngộ nghĩnh.

 

Với mục tiêu không để bất cứ khách hàng nào cảm thấy buồn lòng khi mua hàng tại MobileCity đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn cố gắng "đòi quyền lợi tốt nhất cho khách hàng" trong mọi trường hợp. MobileCity cam kết sẽ giải quyết mọi thắc mắc của người tiêu dùng với sự nhiệt tình, công bằng nhất có thể. 


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Đặc biệt cùng với sự ưu đãi về mức giá, chúng tôi còn gửi tởi bạn chế độ bảo hành ấn tượng khi mua smartphone tại MobileCity. Trong khoảng thời gian này, nếu bạn có bất cứ vấn đề trục trặc nào trong quá trình sử dụng có thể liện hệ ngay với cửa hàng để nhận được sự tư vấn cũng như đưa ra hướng khắc phục tốt nhất từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề qua hotline ký thuật: 0969.122.122

 

Chi tiết thông tin liên hệ:

- Cơ sở Hà Nội: 120 Thái Hà, Hà Nội - 0969.120.120 & 0433.120.120
- Cơ sở HCM: 123 Trần Quang Khải, Q1, HCM - 0965.123.123 & 0822.300.600

Hỏi đáp & đánh giá Lần đầu tiên trong lịch sử Giá điện thoại tại Sài Gòn rẻ như Hà Nội

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?