Làm giầu từ đam mê với Smartphone Tycoon - Game thiết kế điện thoại đang HOT

- 04:35 26/05/2018

Tin công nghệ

0

1073

Một tựa Game mô phỏng về sự cạnh tranh khốc liệt gần như chiến trường của thị trường Smartphone hiện nay. Game miễn phí trên Android và IOS.

Với lối chơi độc đáo, mới lạ  Smartphone Tycoon đã tạo lên một làn sóng mới cho người chơi yêu thích công nghệ và muốn tự mình phát triển một thương hiệu điện thoại riêng cho mình.

Mua ngay Xiaomi Redmi Note 5 Pro chơi game cực mượt: Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Smartphone-Tycoon

Giống với hầu hết các tựa game mô phỏng khác, khi chơi Smartphone Tycoon bạn sẽ đóng vai trò là một nhà đầu tư giầu có muốn tiếp cận đến mảng thị trường điện thoại béo bở muốn thành lập một công ty sản xuất với tham vọng chiếm toàn bộ thị trường này. Nhiệm vụ của bạn khi bắt đầu là hãy xây dựng thương hiệu, đưa ra những kiến thức Smartphone mà bạn có những ý tưởng độc đáo đặt vào mẫu điện thoại đầu tiên. Và kèm theo đó là đưa ra nhưng chiến lược kinh doanh hiệu quả và phương thức marketing hợp lý. Mỗi bước đi của bạn đều quyết định đến sự thành công của công ty.

Smartphone Tycoon

Game mô phỏng khá chân thực về thị trường Smartphone hiện nay vô cùng khốc liệt, Đồ họa khá đơn giản những lại rất chi tiết. Những tông màu chủ đạo mang hơi hướng công nghệ không quá cầu kỳ. Âm thanh chân thực sát với thao tác của người chơi.

Xem thêm: Top 5 tựa game hay cho Nokia X6 mới nhất không thể bỏ qua

Smartphone Tycoon

Nếu bạn có một niềm đam mê với Kinh doanh và Smartphone hãy tải ngay tựa game này để có thể trở thành một CEO giỏi trong làng Smartphone ảo!

Hỏi đáp & đánh giá Làm giầu từ đam mê với Smartphone Tycoon - Game thiết kế điện thoại đang HOT

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?