Lại thêm một ứng cử viên Android đẹp tuyệt trần mang tên Leagoo Elite 1

- 06:34 22/03/2016

Tin công nghệ

0

861

Như vậy là Elite 1 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, được phân phối chính hãng bởi Leagoo, với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Xét tổng thể, Elite 1 rất cân đối và gọn gàng, nếu không in logo thì khó có thể nhận biết được điểm khác nhau với dòng Sony Xperia Z.

mc-leagoo-elite-1-2
mc-leagoo-elite-1-1

Mặt cảm ứng và nắp lưng của Elite 1 đều được sử dụng kính cường lực Corning Gorilla thế hệ 3, tăng độ cứng Mohs lên đến 7 lần. Tất cả những đặc điểm này góp phần tạo nên một sản phẩm chống xước hoàn hảo. Đặc biệt, nắp lưng Elite 1 được thiết kế có những họa tiết ẩn, nằm dưới lớp kính cường lực. Điều bí ẩn này sẽ được giải đáp khi xoay máy 360 độ, bạn sẽ cảm nhận thấy ánh sáng khúc xạ tinh tế, Elite 1 sẽ long lanh như một viên kim cương.

Cấu hình của Elite 1 đủ để chinh phục những người dùng khó tính nhất. Dựa trên kiến trúc vi xử lý Cortex-A53 28nm, Elite 1 sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, cấu trúc 64bits, cải thiện 200% hiệu suất hoạt động. Chip đồ họa GPU Mali-T720 MP3 GPU tích hợp, làm tăng khả năng xử lý đồ họa của Elite 1 gấp 4 lần, giúp chơi game mượt mà hơn. Riêng nhu cầu đa nhiệm hay lưu trữ, Elite 1 sẽ thỏa mãn người dùng nhờ bộ nhớ RAM 3 GB, bộ nhớ trong lên tới 32 GB.

mc-leagoo-elite-1-3

Màn hình kích thước 5 inch Full HD, 1920*1080 pixels, PPI 441 sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Cần nhấn mạnh, màn hình trên Elite 1 được sản xuất bởi công ty Nhật Bản JDI danh tiếng. So với các màn hình phổ biến, màn hình của JDI với công nghệ hiển thị LTPS cải thiện được thêm 30% độ sáng và giảm 20% tiêu hao năng lượng. Với công nghệ tấm nền Pixel eyes, độ sáng và độ tương phản của Elite 1 trở nên tốt hơn, đem lại cái nhìn ấn tượng.

Hệ thống loa của Elite 1 được thiết kế theo cấu trúc BOX, AAC có công suất, độ nhạy cao. 5 cực nam châm từ tính cao tạo thành mạch từ, với lực nam châm mạnh, tạo ra hệ thống loa chất lượng và bộ giải mã có tính chính xác cao.

mc-leagoo-elite-1-4

Elite 1 hoàn toàn có thể tạo ra những bức ảnh selfie kỳ diệu! Với camera 13MP Sony, công nghệ BSI thế hệ 3, khẩu độ lớn F2.4, góc nhìn rộng 77độ, đèn Led flash, chức năng Auto Focus, cũng như phần mềm chuyên biệt beautification 3.0, HDR, bộ lọc ánh sáng và nhiều chức năng khác, bạn sẽ thực sự trở thành một cao thủ selfie. 

mc-leagoo-elite-1-5

Elite 1 được thiết kế với chức năng bảo mật, nhận dạng vân tay công nghệ cao. Khung viền của phím làm bằng thép không rỉ, kết hợp với bề mặt kính Sapphire chống xước, sang trọng. LEAGOO đã tích hợp công nghệ bảo mật SecurityShield cùng thuật toán mã hóa LES để tạo nên sản phẩm đáng tin cậy.

Dự kiến máy sẽ được bán ra với giá: 6.590.000 VNĐ

Theo LeagooVietnam

Hỏi đáp & đánh giá Lại thêm một ứng cử viên Android đẹp tuyệt trần mang tên Leagoo Elite 1

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?