Không chỉ có Mi 8 và MIUI 10 được ra mắt, Xiaomi sẽ tung hàng loạt sản phẩm mới cuối tháng này!

- 23:39 27/05/2018

Tin công nghệ

0

808

Xiaomi khá tinh tế khi đã biết cách nhá hàng một số mẫu sản phẩm mới tới người dùng chỉ sau một poster dành cho Mi 8.

Hệ điều hành MIUI 10 và siêu phẩm Xiaomi Mi 8 đã được xác nhận là sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tới đây, tuy nhiên nhà sản xuất này đã biết cách lồng ghép nhưng thông tin bí mật và một số sản phẩm khác.

Xiaomi Mi 8

Xem thêm giá Xiaomi 6X đang vô cùng tốt: Xiaomi 6X

Tưởng chừng như đây chỉ là một Poster bình thường giới thiệu Mi 8 những, Fan của Xiaomi đã rất tinh ý khi soi được khá nhiều chi tiết thú vụ ẩn chứa đằng sau đó.

Nếu nhìn kĩ ở những điểm đã khoanh tròn ta sẽ thấy, 3 vòng tròn mầu đỏ chính là 3 mẫu Smartphone khác nhau. Rất có thể sẽ bao gồm: Mi 8, Mi 8 Plus và Mi 7 tại sự kiện giới thiệu sắp diễn ra tại Thẩm Quyến.

Vòng tròn màu đen không cần nói cũng có thể đoán ra đó là Mi Band 3 vốn đã lộ trên tay của vị CEO Xiaomi trước đó. Vòng tròn mầu xanh rất có thể là một thiết bị sạc không dây và rất có thể những mẫu Smartphone sắp tới sẽ có tính năng gì đó rất tiện dụng. Và cuối cùng nằm trên số 8 chính là bảng mạch ám chỉ vi xử lý Surge S2 chính do Xiaomi nghiên cứu và phát triển.

Ngay hôm đó, Xiaomi cũng đã ra mắt một teaser mới gợi ý một tính năng mở khóa hoàn toàn mới trên Xiaomi Mi 8. Tính năng mới này rất có thể là nhận diện khuân mặt 3D hoặc nhận diện vân tay siêu âm dưới màn hình.

Xem thêm: Xiaomi Mi 8: Dual camera, cảm biến vân tay siêu âm, GPS bằng tần kép.

Hỏi đáp & đánh giá Không chỉ có Mi 8 và MIUI 10 được ra mắt, Xiaomi sẽ tung hàng loạt sản phẩm mới cuối tháng này!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?